MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2009

Wenger thề độc vì Cesc Fabregas

HLV người Pháp mạnh mẽ phản bác lại nguồn tin cho rằng Arsenal vừa đạt được thỏa thuận bán Fabregas cho Barca mùa hè năm sau.

Thông tin gây chấn động xuất hiện trên tờ El Mundo Deportivo của Tây Ban Nha từ một vài ngày nay. Theo đó, Fabregas hiện tại vẫn gắn bó với Arsenal nhưng từ mùa hè 2010, anh sẽ là người của Barca. Đổi lại, Arsenal nhận được khoản phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu bảng.

Khi được hỏi về thông tin trên, Arsene Wenger tỏ ra rất khó chịu: "Một ngày nào đó, khi tôi đồng ý bán cầu thủ từ trước một năm, tôi sẽ không còn làm huấn luyện viên của Arsenal nữa".

Trong kế hoạch của Wenger, Fabregas là một phần quan trọng không thể thiếu.

Về thông tin gây sốc trên El Mundo Deportivo, Wenger cho rằng đây hoàn toàn là chiêu bài mà một số ứng viên, như Sandro Rossell, tung ra để tạo bước đệm cho cuộc bầu cử chức Chủ tịch của Barca mùa hè năm sau.

"Hành động của họ không có ích cho bóng đá, không giúp người khác tập trung vào công việc của họ và đôi khi gây nên sự mất ổn định. Cách làm của nhiều đội bóng Tây Ban Nha hiện nay mang tính chính trị nhiều hơn là thể thao", Wenger nói.

"Điều đó phương hại thế nào đến các câu lạc bộ khác? Thật khó để đong đếm, nhưng chắc chắn nó không có ích khi ai đó, ví dụ như một người chẳng có khả năng trở thành chủ tịch câu lạc bộ, cứ đi rêu rao về tên tuổi của cầu thủ nào đó".

"Chúng ta có thể làm gì để đối phó với những con người này? Chẳng gì cả. Hành động của họ liệu có giúp ích gì cho câu lạc bộ khác không? Chắc chắn là không".

Thái độ cứng rắn của Wenger một lần nữa cho thấy, khả năng Fabregas sớm chấm dứt bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2014 để trở lại Tây Ban Nha là điều không thể xảy ra trong tương lai gần. Bản thân HLV đương nhiệm của Barca, Pep Guardiola, cũng ý thức được điều này và cách đây ít lâu từng lên tiếng thừa nhận khó khăn trong việc lôi kéo Fabregas.

theo vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét