MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2009

David Moyes chấp nhận để Joleon Lescott ra đi

David Moyes thừa nhận ông đã thất bại trong việc giữ chân trung vệ Joleon Lescott ở lại với sân Goodison Park.

Đích thân HLV David Moyes lên tiếng thừa nhận dù ông đã làm tất cả những gì có thể, trung vệ Joleon Lescott vẫn muốn được đầu quân cho Man City.

Trong thời gian qua Everton đã từ chối lời đề nghị mua Lescott của Man City cũng như thẳng thừng nói không với nguyện vọng muốn được ra đi của trung vệ người Anh. Tuy nhiên, hiện tại HLV David Moyes đã phải chấp nhận để Lescott ra đi.

“Trước trận đấu với Arsenal, Lescott đã nói với tôi là không muốn ra sân thi đấu. Tuy nhiên, tôi tôi không còn sự lựa chọn nào khác nên vẫn để cậu ấy đá từ đầu. Thế nhưng như các bạn thấy đấy, Lescott đã thi đấu quá tệ. Cậu ta chống lại tôi, nên có lẽ đã đến lúc phải đưa ra quyết định cuối cùng”.

“Tôi rất muốn giữ Lescott, nhưng khi cậu ta thể hiện theo kiểu như vậy, cách tốt nhất là để cậu ta ra đi”.

theo tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét