MÓN NÀO CŨNG CÓ

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2009

“Jack Wilshere rất giống Wayne Rooney”

Tài năng trẻ 17 tuổi của Arsenal gợi cho HLV Arsene Wenger nhớ đến hình ảnh chân sút số một của đội tuyển Anh - Wayne Rooney.

Tài năng trẻ Jack Wilshere đã thu hút được sự chú ý của báo giới sau màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn chạy đà chuẩn bị cho mùa giải mới. Wilshere cũng chính là một trong những tài năng trẻ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở mùa giải năm nay.

Gần đây rất nhiều nguồn tin cho biết tài năng trẻ 17 tuổi của Arsenal có thể sẽ được HLV Fabio Capello triệu tập vào đội tuyển quốc gia. Chính HLV Wenger đã phải lên tiếng hi vọng dư luận không đánh bóng quá mức tên tuổi cầu thủ trẻ của ông bởi điều đó có hại cho tương lai của cầu thủ này.

“Wilshere gợi cho tôi nhớ về Rooney những ngày bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp. Muốn tiến bộ, Wilshere phải cố gắng luyện tập và hướng về tương lai phía trước. Cậu ấy vẫn còn rất nhiều điều phải học”.

“Với cương vị là một HLV, tôi không muốn cầu thủ mình trở thành ngôi sao trong mắt mọi người cho tới khi cậu ấy thực sự trưởng thành và đủ chín chắn. Ở Anh, dường như làm điều này là rất khó”.

theo tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét