MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2009

Ronaldo 'nài nỉ' Paris Hilton nối tình xưa

CR9 đã gửi "bom tin nhắn" tới cho cô nàng triệu phú, van nài cô chuyển tới Madrid ở cùng mình, nhưng Paris đã lạnh lùng từ chối.


Hồi tháng 6, khi tới Mỹ ăn mừng vụ chuyển nhượng đắt giá nhất tới Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã có cuộc hẹn hò chớp nhoáng với nàng Paris Hilton tại hộp đêm. Sau đó anh còn tới chơi nhà Hilton vào lúc 2h sáng.

Nhưng sau đó, CR9 lại tiếp tục vui vẻ với các cô gái khác tại Mỹ và không đoái hoài gì đến Paris.

Sau khi Ronaldo trở lại Madrid, nàng Paris tuyên bố chính mình mới là người "đá" Cristiano, vì không muốn mình trở thành những cô nàng WAG nhạt nhẽo.

Nhiều người cho rằng đây chỉ là những lời biện hộ nhằm "gỡ gạc thể diện" của Paris, nhưng hôm qua, tờ People cho biết đúng là Ronaldo mới là người bị "cho rơi". Sau khi về Tây Ban Nha, cầu thủ này đã liên tục nhắn tin tới cho Paris, xin cô chuyển tới ở cùng tại Madrid và nối lại tình cảm khi xưa. Nhưng Paris đã từ chối, với lý do cô không thể hẹn hò với một người đàn ông chỉ thích ngắm bản thân mình trong gương.

Paris nói với tờ People rằng: "Cristiano đã theo đuổi tôi kể từ khi chúng tôi gặp nhau ở Los Angeles, anh ấy luôn van nài tôi gặp lại lần nữa. Nhưng tôi thích những người đàn ông nam tính, chứ không phải loại suốt ngày soi gương nhiều hơn cả phụ nữ".
Theo Zing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét