MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2009

Real Madrid mua bảo hiểm chân của C.Ronaldo lên tới 100 triệu euro

Theo thông tin đăng tải trên tờ The World, cầu thủ đắt giá nhất thế giới Cristiano Ronaldo đã được CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid đầu tư mua gói bảo hiểm cho đôi chân có trị giá lên tới 100 triệu euro.

Trong mùa Hè vừa qua, Real Madrid đã bỏ ra khoản tiền khổng lồ 94 triệu euro để đưa cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2008, Cristiano Ronaldo về với Santiago Bernabeu. Theo thông tin mà tờ The World đăng tải, ban lãnh đạo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha muốn dành cho C.Ronaldo một chế độ chăm sóc đặc biệt cũng như “bù lỗ” cho bản hợp đồng đắt giá này. Theo đó, Real quyết định đầu tư mua bảo hiểm thân thể cho Ronaldo, đặc biệt là đối với đôi chân.

Theo nguồn thông tin trên, Real Madrid sẽ nhận được khoản tiền đền bù lên đến 100 triệu euro trong trường hợp Cristiano Ronaldo dính những chấn thương cực kì nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến tính mạng, hoặc phải bỏ dở sự nghiệp thi đấu giữa chừng.

Đôi chân của Cristiano Ronaldo được Real chăm sóc đặc biệt

Còn về phía Real Madrid, khi Florentino Perez là Chủ tịch của CLB giai đoạn 2000 – 2006, ông cũng đã áp dụng chế độ chăm sóc đặc biệt bằng việc mua những gói bảo hiểm giá trị cho những ngôi sao của đội bóng thời kỳ đó như Luis Figo, Zinedine Zidane, hay “Ro béo”. Do đó, trong thời gian tới, những Kaka, Benzema hay Raul Albiol… sẽ được Chủ tịch Florentino Perez tiếp tục áp dụng chế độ chăm sóc đặc biệt này.

Trước đó, khi còn là thành viên trong “Galacticos phiên bản 1.0”, tiền vệ điển trai, David Beckham đã ký vào một bản hợp đồng với tập đoàn bảo hiểm hàng đầu nước Anh, Lloyd's có tổng trị giá lên đến 195 triệu USD. Theo đó, Beckham sẽ được bảo hiểm thân thể toàn diện, không chỉ với những chấn thương trên sân cỏ mà còn bất cứ vấn đề gì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và bề ngoài của Becks.

Cách đây 2 năm, thủ thành Iker Casillas của Real Madrid cũng đã từng có một bản hợp đồng bảo hiểm đôi tay… “vàng” của mình với công ty Groupama trị giá 7,5 triệu euro.
theo The Thao & Van Hoa

1 nhận xét: