MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2009

HLV Wenger dọa mua Messi nếu Barca còn ve vãn Fabregas

HLV Arsene Wenger cho thấy ông là một người hài hước đến mức nào (cũng có thể vị Giáo sư người Pháp đang bực tức với Barca) khi tuyên bố sẽ hỏi mua ngôi sao số 1 của đội chủ sân Nou Camp, Lionel Messi, nếu nhà ĐKVĐ châu Âu còn ve vãn Cesc Fabregas.

Trước sự ve vãn một cách lộ liễu và từ nhiều phía của Barcelona (nhờ cả cựu chủ tịch David Dein thương thuyết), HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra khá bình tĩnh và tuyên bố cơ hội để Fabregas rời Arsenal vào thời điểm này là điều không tưởng. Mặc dù ông đã để hai cầu thủ trụ cột Kolo Toure và Emmanuel Adebayor ra đi; nhưng Fabregas lại có vị trí vô cùng đặc biệt ở Arsenal. Bởi vậy, mặc cho Barcelona có đưa mức giá cao đến bao nhiêu, HLV Arsene Wenger vẫn quyết giữ Cesc ở lại Emirates đến cùng. Ngoài ra, Milan cũng từng hỏi mua tiền vệ người TBN nhưng “Giáo sư” vẫn nói không với Rossoneri.

Messi sang Arsenal là điều không tưởng

“Đã có rất nhiều luồng thông tin cho rằng chúng tôi sẽ bán một cầu thủ quan trọng của mình một ngày trước khi giải đấu bắt đầu? Đó là điều không tưởng”, HLV Wenger cho hay trên Daily Mail “Những cầu thủ quan trọng khiến CLB thường xuyên lo lắng vì sự chèo kéo của các đội bóng lớn, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ bán họ đi. Fabregas cùng tất cả mọi người đang tập trung để mang về thành công mới cho CLB. Đây là mùa giải thứ sáu cậu ấy gắn bó với Arsenal và điều duy nhất cậu ấy muốn làm là giúp đội bóng gặt hái những danh hiệu lớn. Cậu ấy là một phần của Arsenal!”.

HLV Wenger cũng bộc lộ khiếu hài hước của mình khi tếu táo với cánh phóng viên rằng The Gunners sẽ tính tới chuyện đưa siêu sao Lionel Messi về sân Emirates.nếu đội bóng xứ Catalan không từ bỏ việc theo đuổi đội trưởng Arsenal, Cesc Fabregas. Mặc dù đây chỉ là câu nói vui nhưng chiến lược gia người Pháp cũng ngầm cảnh báo Barca rằng ông không tạo bất kỳ cơ hội nào để nhà vô địch châu Âu đưa tiền vệ 22 tuổi Fabregas trở lại Nou Camp, bởi điều đó đối với ông cũng vô lý chẳng khác gì việc Arsenal mua Messi. Hiện, Messi đang chuẩn bị đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, kèm theo mức phí phá vỡ hợp đồng 300 triệu euro (260 triệu bảng).

“Tôi sẽ đề nghị Messi gia nhập Arsenal và không ai có thể nói gì về điều đó. Đây là tình huống tương tự như đối với Cesc", HLV Wenger hài hước phát biểu: “Barca nên biết rằng chúng tôi không gặp khó khăn về tài chính nên chẳng cần bán bất kỳ cầu thủ nào. Fabregas trung thành với CLB và đã từng khẳng định điều này với tôi. Tốt nhất là chúng ta không cần quan tâm tới những câu chuyện từ Barcelona.”
Theo Bong Da 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét