MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2009

Arsene Wenger coi nhẹ trận đại chiến với M.U

HLV Arsene Wenger của Arsenal tuyên bố Pháo thủ chỉ có một trận đấu tối quan trọng trong tuần này là trận gặp Celtic ở lượt về vòng loại thứ 3 Champions League sẽ diễn ra vào đêm nay, chứ không phải cuộc chạm trán với kình địch M.U.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận “derby của nước Anh” với kình địch M.U và tất nhiên đây sẽ là một trận đấu rất quan trọng với Pháo thủ, nhưng theo HLV Arsene Wenger, trận gặp Celtic tại vòng loại thứ 3 Champions League đêm nay mới mang tính sống còn đối với đội chủ sân Emirates. Theo Wenger, hậu quả của việc bị loại khỏi Champions League còn hơn là một thảm họa nếu Arsenal không vượt qua Celtic vào đêm nay.

Wenger coi nhẹ trận đại chiến với M.U

Dù Arsenal đang chiếm ưu thế lớn với trận thắng 2-0 ở lượt đi ngay trên sân của Celtic, nhưng HLV Wenger vẫn tỏ ra cảnh giác.

“Dù đang có lợi thế, nhưng chúng tôi vẫn phải chiến đấu hết sức mình trong trận gặp Celtic. Trận đấu này quan trọng hơn so với cuộc trạm chán với M.U vào thứ 7 tới”, Wenger cảnh báo các cầu thủ.

“Tôi nói vậy bởi nếu mất điểm trước M.U, chúng tôi vẫn có thể lấy lại ở những trận sau đó, giải đấu còn 35 trận nữa cơ mà. Nhưng nếu vắng mặt tại Champions League, chúng tôi sẽ chẳng có gì cả. Vấn đề không hẳn nằm ở khía cạnh tài chính mà là chúng tôi muốn được chơi những trận đấu lớn tại Champions League ”, HLV người Pháp tiếp tục.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Arsenal, HLV Wenger tiết lộ vẫn chưa có thông tin gì mới về vụ chuyển nhượng trung vệ Philippe Senderos, dù trước đó đã có tin hậu vệ người Thụy Sỹ này gần như sẽ gia nhập Everton.

“Không có thông tin gì mới về Senderos cả. Nếu không chuyển nhượng trước 31/8, anh ấy vẫn là một thành viên như bất kỳ ai của Arsenal”, Wenger nhấn mạnh.

Về thông tin Arsenal đang liên hệ với Blaise Matuidi của St Etienne, HLV Wenger đã phủ nhận thông tin này. “Không có chuyện Arsenal liên hệ với Matuidi. Có một điều chắc chắn là ở thời điểm này chúng tôi chưa tiếp cận với cầu thủ nào cả”.
Theo The Thao & Van Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét