MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2009

Bạo lực đẫm máu trên sân cỏ nước Anh

Một CĐV bị đâm trọng thương và hàng trăm người khác lao vào nhau ẩu đả tạo nên khung cảnh hỗn loạn sau trận cầu West Ham - Milwall ở Carling Cup, rạng sáng 26/8.


Bóng ma Hooligan vừa trở lại xứ sương mù. Đêm buồn đối với những người hâm mộ West Ham & Milwall khi một CĐV bị đâm dao bên ngoài SVĐ và rất nhiều fan khác vượt qua hàng rào bảo vệ tràn xuống sân sân Upton Park "giáp lá cà", tạo nên khung cảnh cực kỳ hỗn loạn.

Một CĐV bị thương sau vụ loạn đả trên sân Upton Park - Ảnh: A.W

Trận cầu thuộc khuôn khổ vòng 2 Carling Cup kết thúc với phần thắng 3-1 nghiêng về West Ham. Nhưng điều đáng nói là nhiều CĐV đôi bên đã không giữ được sự bình tĩnh, dẫn đến xô xát và ẩu đả sau cuộc chạm trán.

Ngay khi trọng tài chính nổi hồi còi chấm dứt 120 phút thi đấu (kể cả hiệp phụ), hàng trăm fan quá khích tràn xuống sân, bất chấp sự ngăn cản quyết liệt của các nhân viên an ninh.

Cùng thời điểm ấy, rất đông CĐV đội khách (Milwall) không có vé tập trung bên ngoài sân Upton Park cũng quậy phá tưng bừng. Họ phá hàng rào ngăn cách mà cảnh sát lập ra, vớ chai lọ, gạch đá ném về phía fan West Ham. Theo VNN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét