MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2009

Abramovich nổi giận sau "trò hề" của Drogba

Chelsea sẵn sàng bán Drogba ở chuyển nhượng mùa hè tới, khi ông chủ người Nga - Abramovich rất giận dữ về hành vi phản cảm của "voi rừng" gây ra san trận cầu Chelsea - Barca.


Sự việc Drogba đuổi theo mạt sát trọng tài khiến ông chủ Abramovich nổi giận - Ảnh: Reuters

Ngày hôm qua, tiểu ban kỉ luật UEFA đã bắt tay vào xem xét những sự việc xảy ra ở Stamford Bridge để đưa ra lệnh trừng phạt. Cùng thời điểm, hai ngôi sao của Chelsea là Didier Drogba & Jose Bosingwa đã lên tiếng xin lỗi sau những hành vi và lời nói không đúng mực.

Chân sút người Bờ Biển Nga cảm thấy rất hối tiếc về phản ứng thái quá của bản thân, khi mạt sát trọng tài Ovrebo và buông lời lẽ thiếu văn hóa trước ống kính truyền hình. Còn Bosingwa đã rút lại lời bình luận cho rằng, Ovrebo là "kẻ cướp trắng trợn" và "trong tài đã bị mua chuộc" mà anh từng phát biểu trên truyền hình.

Dù 2 cầu thủ trên đã tỏ thái độ hối lỗi và cầu thị, nhưng theo nguồn tin từ Stamford Bridge, tỉ phú người Nga - Roman Abramovich giận dữ ra mặt, vì hình ảnh CLB Chelsea ngày càng xấu đi trong mắt người hâm mộ. Chưa kể, mối quan hệ giữa đội bóng và UEFA cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Một thành viên thân cận Abramovich tiết lộ, ông chủ "The Blues" hoàn toàn mất kiên nhẫn về trường hợp Didier Drogba, sau khi tận mắt chứng kiến những phản ứng gay gắt của tiền đạo này trên khu khán đài VIP sân Stamford Bridge.

Sự nghiệp "voi rừng" ở đội bóng thành London gần như sẽ chấm dứt vào cuối mùa, bởi Chelsea sẵn sàng tống khứ anh ra khỏi CLB. Năm ngoái, ban lãnh đạo Chelsea từng suýt bán Drogba, do cầu thủ 30 tuổi phải nhận thẻ đỏ trong trận chung kết Champions League (bạt tai Vidic).

Bosingwa cũng đã rút lại lời bình phẩm không hay về trọng tài Ovrebo - Ảnh: Getty

Trên website Chelsea, Drogba nói: "Tôi cảm thấy rất buồn về những sự việc xảy ra trong trận đấu. Tôi đã phản ứng quá mạnh mẽ. Tôi hối tiếc vì buông những lời lẽ thiếu tôn trọng khán giả xem truyền hình. Thực sự, hiện tôi đang khá thất vọng khi nhìn lại những việc mình đã gây ra, và muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người".

Đội bóng thành London cũng công khai ủng hộ cầu thủ của mình: "Chelsea hoan nghênh những lời xin lỗi trung thực của Drogba sau sự việc ở Stamford Bridge. Dù mọi chuyện xảy ra là rất đáng tiếc, nhưng cậu ta đã nhận ra lỗi lầm và mong tất cả tha thứ".

Tan trận Chelsea - Barca, Bosingwa phát biểu trên kênh truyền hình Lisbon TV: "Trọng tài đã thiên vị Barcelona. Ông ta là gã kẻ cướp trắng trợn. Tốt hơn hết là Ovrebo nên treo còi. Những quyết định của ông ta trong trận đấu thật đáng hổ thẹn".

Nhận thấy mình dường như đã nói quá lời, Bosingwa cũng đã rút lại lời bình luận trên. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ phải đối mặt với án phạt từ UEFA do có những phát ngôn cảm tính và sai lệch về vị vua sân cỏ người Na Uy.

Tối qua (7/5), UEFA bắt đầu tiến hành xem xét bản báo cáo mà trọng tài Ovrebo mới gửi. Chắc chắn, các thành viên trong tiểu ban kỉ luật cũng sẽ điều tra lại toàn bộ diễn biễn vụ lộn xộn tại Stamford Bridge qua băng hình, trước khi đưa ra án phạt.

theo vnn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét