MÓN NÀO CŨNG CÓ

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2009

Tevez không trách Sir Alex

Tiền đạo người Argentina - Carlos Tevez cho biết rằng anh không trách Sir Alex vì đã không tạo điều kiện cho mình ra sân thật nhiều ở mùa giải năm nay.

Sự xuất hiện của Berbatov ở M.U từ đầu mùa giải này khiến cơ hội ra sân và toả sáng của Tevez giảm đi rõ rệt. Thậm chí đã có những thời điểm tiền đạo này tỏ ra mất tự tin một cách trầm trọng dẫn đến việc thi đấu một cách khá thất vọng.

Tevez rất muốn thêm một lần nữa nếm trải vinh quang cùng Quỷ Đỏ (Ảnh: internet)

Lúc này, khi M.U đang chuẩn bị cho trận chung kết Champions League 2008/2009 gặp Barcelona thì đồng thời họ cũng đang ở trong tâm điểm của dư luận về việc có chịu bỏ ra một khoản tiền lớn để giữ chân Tevez hay không.

Vào hoàn cảnh hiện tại, Tevez vẫn tỏ ra rất bình tĩnh và anh đang tập trung hoàn toàn tâm trí của mình cho trận chiến sắp tới ở thành Rome: "Tôi không trách Sir Alex. Mọi người thường hay thổi phồng mọi việc và không hiểu rõ bản chất của vấn đề."

"Một cầu thủ luôn tập luyện rất chăm chỉ trong cả tuần để có cơ hội được ra sân ở thi đấu. Nếu bạn không đạt được mục tiêu của mình thì bạn sẽ phải bắt đầu lại khi bước sang tuần mới."

"Trận chung kết sắp tới của chúng tôi không phải là điều đơn giản. Đó là trận chung kết Champions League - chẳng có nhiều đội bóng có được cơ hội này. Tôi đã thật may mắn khi ở đây, tôi đã được nếm trải từng giây từng phút của trận chung kết vào năm ngoái và sẽ thật tuyệt vời nếu như điều đó lặp lại."
theo tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét