MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2009

Siêu mẫu khỏa thân tố Beckham gạ tình

Cuộc hôn nhân giữa tiền vệ người Anh và ca sĩ Victoria một lần nữa đứng trước sóng gió, bởi tiết lộ của người đẹp Hungary, Mariann Fogarasy.



Hôm 22/4, Beckham và Milan sang Budapest đá giao hữu với đội tuyển các ngôi sao của giải vô địch Hungary. Như những chuyến du đấu khác, mọi chuyện có lẽ sẽ chẳng có gì đáng nói thêm, khi ngôi sao người Anh đá chính và góp phần vào đại thắng 5-2.

Nhưng tai tiếng đã đến với Beckham ngay sau khi anh trở về Milano. Từ Budapest, Mariann quả quyết cô đã gặp, làm quen với Beckham trong chuyến du đấu trên và hai người nhanh chóng có những động thái thân mật hơn mức bình thường trong thời gian ngắn ngủi tiền vệ người Anh lưu lại thủ đô Hungary.

Thực hư thế nào trong câu chuyện mà Mariann tung ra chỉ có cô biết. Ảnh: Facebook.

Trên tờ Daily Star (Anh), siêu mẫu ngực trần thuật lại mẹo giúp cô tiếp cận và quyến rũ Beckham: "Tôi mặc áo đấu của Milan và tới SVĐ vài giờ trước trận đấu. Tình cờ thấy một nhóm người thuộc truyền hình Italy, tôi làm quen, nhập cuộc với họ và được gặp các cầu thủ trong đó có Beckham".

"Khi gặp nhau, Beckham cười tươi, khẽ chạm vào eo tôi rồi nở một nụ cười thật quyến rũ. Tôi nhẹ nhàng đặt danh thiếp của mình vào túi anh ấy và biết thế nào cũng có tác dụng. Beckham gửi email cho tôi ngay sau đó và nói rằng nếu có mặt tại Milano tuần tới, anh ấy sẽ mời tôi dự một bữa tiệc riêng tư của hai người".

"Thật may mắn và tình cờ là cuối tuần tới, tôi cũng sẽ bay sang Milano để chụp hình cho một hãng thời trang ở đó", Mariann, gương mặt quyến rũ trên các tạp chí như FHM, Maxim, Playboy... phiên bản Hungary, không giấu vẻ tự hào trước cơ hội dự bữa tiệc riêng tư cùng cựu thủ quân tuyển Anh.

Beckham không bình luận gì sau tiết lộ của Mariann. Nhưng người đại diện của anh thì phủ nhận hoàn toàn và cho rằng chân dài người Hungary chỉ bốc phét để lăng xê tên tuổi: "Câu chuyện về những cử chỉ thân mật của Beckham chỉ là sản phẩm từ trí tưởng tượng của Mariann. Cô ta làm vậy đơn giản chỉ để gây chú ý".

Beckham luôn là đối tượng ái mộ của phái nữ. Ảnh: AK.

Đẹp trai, tài năng và nổi tiếng, việc Beckham trở thành đối tượng tấn công của các người đẹp từ lâu đã trở thành chuyện thường. Nhưng anh cũng đã hơn một lần dính phốt ngoại tình, mà đình đám nhất là scandal đi lại với cô thư ký riêng Rebecca Loos năm 2003.

Vì thế, theo tờ Daily Star đánh giá, bà xã của Beckham, Victoria có cớ để lo ngại về khả năng đức lang quân "ngựa quen đường cũ", nhất là khi anh đang cô đơn ở Milano.
theo vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét