MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2009

Beckham bị nghi 'ăn chả'

Hạnh phúc gia đình Beckham vốn bị "căng giữa hai bờ Đại Tây Dương” lại đang có nguy cơ rơi vào giông bão khi cầu thủ này được cho là có dấu hiệu muốn “ăn vụng”.



Lạ một nỗi, “khói ngoại tình” không phát ra từ bất kỳ người đẹp bốc lửa nào của xứ mì ống mà từ một bóng hồng bên… Hungary. Người mẫu ngực trần Mariann Fogarassy vừa tiết lộ rằng cô đã được cầu thủ điển trai và giàu có nhất thế giới gửi thư điện tử mời “dùng bữa tối thân mật”.



Cô nàng tóc vàng 22 tuổi khoe trên tờ Daily Star với vẻ đầy hãnh diện: “Tôi đã may mắn lọt vào mắt xanh của David Beckham khi anh cùng AC Milan thi đấu giao hữu với đội tuyển Hungary tuần trước. Anh đã vui vẻ siết lấy tay tôi và nở nụ cười đầy ẩn ý. Không chần chừ, tôi bí mật nhét danh thiếp của mình vào túi của Beckham. Ít hôm sau, tôi nhận được email mời dự tiệc của anh. May mắn làm sao, tôi lại có lịch chụp hình tại Milan vào tuần tới”.

Trước thông tin dư sức khiến Victoria “nổi máu Hoạn Thư”, người đại diện của Beckham đã phải vội vàng lên tiếng: “Hoàn toàn bịa đặt! Tôi cũng có mặt theo dõi trận đấu hôm ấy. Thân chủ của tôi chẳng hề để mắt tới người phụ nữ nào ở đó. Cũng chẳng hề có bữa tiệc nào tại Milan trong mấy ngày tới. Rõ ràng Mariann đã dựng chuyện hòng được nổi tiếng”.

“Khói” đã có, chưa biết thực hư “lửa” có tồn tại không. Song hẳn Posh càng có thêm lý do để mất ăn mất ngủ về chuyện vợ ở Los Angeles, chồng bên Milan.
Theo Báo Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét