MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2009

'Vua quậy' Adriano sắp có chỗ trú thân mới

Sau khi bị Inter cắt hợp đồng, tiền đạo lắm tài nhiều tật người Brazil có thể không chia tay bóng đá như những lời tuyên bố úp mở gần đây. Lãnh đạo đội Flamengo bật mí không lâu nữa họ sẽ giành được chữ ký của Adriano.

"Chúng tôi đang làm hết sức có thể để hoàn tất thành công thương vụ này. Vì một vài vấn đề trong quá trình đàm phán, Adriano hiện vẫn chưa chắc chắn là cầu thủ của Flamengo. Nhưng mọi thứ có lẽ sẽ được giải quyết xong từ ngày 8-10/5", chủ tịch của Flamengo, Kleber Leite cho biết.

Adriano cũng được một vài đội khác ở châu Âu như Sampdoria liên hệ nhưng anh chưa muốn trở lại châu Âu, nhất là Italy.
Adriano cũng được một vài đội khác ở châu Âu như Sampdoria liên hệ nhưng anh chưa muốn trở lại châu Âu, nhất là Italy.

Trong tháng qua, Adriano đã bị Inter cắt hợp đồng, với mức lương lên tới hàng triệu euro. Cuộc sống phức tạp bên ngoài sân cỏ và tính khí thất thường của tiền đạo 27 tuổi là lý do khiến HLV Mourinho cạn kiên nhẫn. Ban lãnh đạo đội bóng dẫn đầu Serie A và Adriano đồng thuận hủy hợp đồng mà không cần bồi thường.

Là một tài năng bóng đá với cái chân trái khá "dị", chân sút sinh năm 1982 vốn được các CĐV yêu mến tại Italy đặt cho biệt danh "hoàng đế". Tuy nhiên, các cuộc ăn chơi về đêm, thác loạn khiến anh trở nên tai tiếng, và cũng ngăn cơ hội gia nhập các đội bóng lớn khác.

Phó chủ tịch Flamengo, Delair Dumbrosck, tiết lộ: "Vụ Adriano thực ra đã được giải quyết xong. Chúng tôi đã tìm được nhà tài trợ lo lương cho cậu ta, và họ được quyền khai thác marketing mà không ảnh hưởng gì đến đội bóng".

Trong quãng thời gian thi đấu gần 8 năm tại Italy (2001-2009), Adriano đã ghi được gần 100 bàn thắng. Anh từng là tiền đạo số một của đội tuyển Brazil tại Cup liên đoàn các châu lục 2005 và được đánh giá kế tục Ronaldo béo.

Cuối năm ngoái, đội bóng nổi tiếng nhất tại Brazil Flamengo đã để lọt Ronaldo béo vào tay Corinthians. Cựu cầu thủ của Real, Milan, Barca và Inter đang thi đấu khá hay, ghi 8 bàn sau 10 trận từ khi trở lại.

vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét