MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2009

HLV Wenger cam kết ở lại Arsenal

Những ngờ vực quanh câu chuyện tương lai của "Giáo sư" rốt cuộc cũng được giải tỏa, sau khi ông tuyên bố tiếp tục gắn bó với sân Emirates.

Sau một mùa giải nữa trắng tay, tương lai của Arsene Wenger bỗng trở nên nóng bỏng ở sân Emirates. Nhiều người tỏ vẻ nghi ngờ về sự tương thích giữa chiến lược của ông với mục tiêu của CLB hiện tại.

Song song với đó, từ Real Madrid, liên minh tranh cử chức chủ tịch của ứng viên sáng gia Florentino Perez, đã đưa Wenger vào tầm ngắm như một phần cho công cuộc cải tổ. Bản thân chiến lược gia người Pháp cũng tỏ ra hào hứng khi nói đến "siêu dự án" ở sân Bernabeu.

Tuy nhiên, một ngày sau cuộc nói chuyện với Giám đốc điều hành Ivan Gazidis, Wenger đã đưa ra quyết định dứt khoát. Đó là tiếp tục gắn bó với Arsenal - nơi ông đến 13 năm trước đây và từng hai lần giành cú đúp vô địch Ngoại hạng Anh - Cup FA.

Điều Arsenal cần lúc này là hướng đến phía trước.

Trong cuộc nói chuyện diễn ra ngay trên sân tập của Arsenal, cả hai không đề cập nhiều đến chuyện tương lai của Wenger mà lên kế hoạch cho mùa sau cũng như mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè tới đây. "Tôi sẽ ở lại. Mọi người không phải lo nghĩ về chuyện đó nữa", ông nói trên tờ Daily Mail.

Cựu HLV của Monaco còn hơn hai năm trong hợp đồng với sân Emirates và luôn khẳng định trong quá khứ rằng ông chưa bao giờ phá vỡ hợp đồng với bất cứ đội bóng nào. Tuy nhiên, Wenger thời gian qua tỏ ra khá bức bối vì không còn nhận được sự ủng hộ của một số CĐV đội nhà.

Trong cuộc nói chuyện mở giữa các cổ động tuần trước, nhiều người đã chỉ trích chiến thuật, cách bố trí đội hình và chính sách chuyển nhượng của Wenger. Họ cho rằng, đó là những nguyên nhân khiến Arsenal năm thứ tư liên tiếp lam vào cảnh mất mùa (danh hiệu gần đây nhất của họ là Cup FA năm 2005).

theo vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét