MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2009

Tevez tính trêu tức Fergie?

Không thể tiếp tục chơi cho Manchester United dù bản thân rất muốn nhưng Carlos Tevez khẳng định anh sẽ không rời giải Ngoại Hạng Anh và bến đỗ ưa thích của chân sút người Argentina này muốn tới chính là Liverpool.

Rõ ràng đây không khác gì một hành động trêu ngươi Sir Alex Ferguson sau khi chiến lược gia người Scotland này không còn ý định mua Carlos Tevez khi mà phía Kia Joorabchian vẫn nhất quyết chỉ đàm phán khi United chồng đủ 32 triệu bảng. Với những quân bài đang có trong tay thì đây rõ ràng là một mức giá khó mà thuyết phục được Quỷ đỏ đồng ý chi ra dù Tevez rất quan trọng với “Nhà hát của những giấc mơ”.

Mua Carlos Tevez hay để anh sang Liverpool đây United?

Có lẽ chính vì sự lừng khừng của United mà Tevez đã không còn nhẫn nại và mới đây thì chân sút 25 tuổi này khẳng định anh sẽ ra đi để tìm cho mình bến đỗ mới và nơi mà “Vua sư tử” yêu thích chính là sân Anfield của The Reds.

Dù cho từ trước tới nay thì Sir Alex luôn từ chối bán các cầu thủ của mình cho Liverpool. Hẳn tất cả còn nhớ cách đây 2 năm, ông nhất định không để cho Gabriel Heinze tới với Liverpool mặc dù Benitez rất kết cầu thủ này. Thế nhưng với Tevez thì lại khác khi hợp đồng giữa anh và MU chỉ là hợp đồng cho mượn. Rõ ràng nếu như Quỷ đỏ không mua thì cũng chẳng thể nagwn cấm Tevez đến Liverpool.

Nếu như tới với Liverpool thì anh và gia đình vẫn có thể tiếp tục cuộc sống tại vùng Cheshire mà không cần thay đổi nơi ở.

tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét