MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2009

Zlatan Ibrahimovic = 70 triệu euro + “Báo đen”

Đội bóng xứ Catalan dự tính sẽ bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ chân sút người Thụy Điển trong mùa hè tới và với mức giá trên, đó có thể coi là mức giá kỷ lục từ trước tới nay.

Zlatan Ibrahimovic hiện đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” Serie A trong mùa giải này với 21 bàn thắng và mùa bóng này khi Inter đang dần nắm trong tay chức vô địch Serie A lần thứ 4 liên tiếp thì anh cũng rục rịch muốn rời khỏi Giuseppe Meazza.

Theo Sportmediaset.it đưa tin thì Ibra đã được đội bóng xứ Catalan dành làm ưu tiên số 1 cần chiêu mộ trong mùa hè 2009. Đương nhiên hiểu rõ không đời nào Nerazzurri chịu buông chân sút quan trọng bậc nhất của họ nếu như họ không nhận đủ 100 triệu euro nên BLĐ Barca cũng sẵn sàng chịu chơi tới cùng.

Zlatan Ibrahimovic đáng giá tới mức đó? Ảnh: Daylife.

Để giải quyết việc 100 triệu euro, Barca đã đưa ra lời đề nghị với Inter một phương án mà Jose Mourinho có lẽ khi nghe xong cũng phải đồng ý cả hai tay. Đó là 70 triệu euro tiền mặt cùng sự phục vụ của “Báo đen” Samuel Eto'o, chân sút từng được Inter liên hệ rất nhiều năm qua và nhận được sự ngưỡng mộ từ chính “Special One”.

Khúc mắc nhỏ còn lại chính là mức lương khủng của Ibra bởi phía Blaugrana chỉ “có thể” trả Ibra mức lương 9 triệu euro/năm, trong khi ở sân Giuseppe Meazza thì tiền đạo này nhận tới 12 triệu euro/mùa. Rõ ràng nếu trả lương cao như thế thì Ibra sẽ trở thành quân bài quan trọng bậc nhất của Barca vì anh sẽ nhận lương cao hơn cả Lionel Messi (8 triệu euro/năm). Rõ ràng đây là vấn đề nan giải vô cùng nếu như xử lý không khéo sẽ nảy sinh mâu thuẫn rất lớn.

Bản thân Ibra mới đây cũng khẳng định rằng anh muốn được gặp những thử thách mới, những danh hiệu mới mà đặc biệt là Champions league sau 1 thời gian dài thi đâu cho Juve và Inter ở Serie A.

theo tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét