MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2009

Messi dọa nhấn chìm Chelsea

Ngôi sao của Barca sử dụng âm vang từ chiến thắng hoành tráng 6-2 trước Real Madrid ở La Liga cuối tuần vừa qua nhằm hăm dọa Chelsea.

Ở trận lượt đi bán kết Champions League giữa tuần trước, Barca bị Chelsea cầm hòa 0-0 ngay tại Nou Camp nên ít nhiều gặp bất lợi. Họ phải chơi trận quyết định tấm vé đến Rome (Italy) mùa hè năm nay trên sân Stamford Bridge, giữa tuần này.

Tuy nhiên, sau khi bình ổn mặt trận vô địch quốc gia bằng chiến thắng hủy diệt 6-2 ngay trên sân của Real hôm thứ bảy, Messi và đồng đội lúc này có tâm trạng rất phấn chấn.

Barca đã có sự chuẩn bị trước trận gặp Chelsea không thể tốt hơn. Ảnh: Reuters.

"Chúng tôi sẽ chơi như cách từng dùng để đè bẹp Real", tiền đạo người Argentina tự tin khẳng định. "Nếu chơi đúng như vậy, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội. Chúng tôi tin mình sẽ ghi được bàn thắng và giành quyền vào chung kết".

"Những gì chúng tôi cảm nhận thấy từ trong sâu thẳm bản thân mình lúc này là chúng tôi sẽ đến London với tinh thần cao cùng khát khao chiến đấu và niềm tin mãnh liệt rằng Barca sẽ đi tiếp chứ không phải Chelsea".

Chủ tịch Barca, Joan Laporta, cũng nhận định lạc quan: "Sẽ là một trận đấu khó khăn, vì Chelsea là một đội bóng lớn. Nhưng chúng tôi vẫn muốn chơi theo phong cách bóng đá đẹp của mình và tôi tin đội sẽ làm nên một chiến thắng đẹp".

"Chiến thắng ở Madrid mới đây khiến chúng tôi thấy tin vào bản thân mình hơn bao giờ hết. Và chúng tôi có thể lại cho mọi người thấy được lối chơi truyền cảm đó".

"Gặp lại Chelsea hứa hẹn là một trận đánh lớn, nhưng Pep Guardiola đang dẫn dắt đội theo một cách đặc biệt, và tôi nghĩ các cầu thủ Barca sẽ là những người hùng vào tối thứ tư tuần này".

Lượt về Bán kết Champions League
vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét