MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2009

Eto'o: Sau Cúp Nhà vua sẽ là Champions League

Phát biểu sau khi giành cúp Nhà vua TBN, tiền đạo Samuel Eto'o tuyên bố mục tiêu tiếp theo của đội bóng xứ Catalonia sẽ là chức vô địch La Liga và Champions League.



Theo tiền đạo người Cameroon, sau thành công ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha, anh sẽ cùng các đồng đội ở Barca sẽ phấn đấu để đoạt chức vô địch La Liga sớm trước 2 vòng đấu vào Chủ nhật tới đây (18/5). Sau đó sẽ hoàn thành mục tiêu cuối cùng là giành chiến thắng trước M.U trong trận chung kết Champions League ở Rome vào ngày 28/5, qua đó hoàn thành mục tiêu đạt “cú ăn 3” vĩ đại trong mùa giải năm nay.

Phát biểu sân trận chung kết cúp Nhà vua TBN với Athletic Bilbao, “báo đen” Eto'o hài lòng vì phần nào đã đóng góp sức mình vào chiến thắng đêm qua ở Mestalla, và giờ đây anh muốn đóng góp nhiều hơn nữa.


Samuel Eto'o: Sau Cúp Nhà vua sẽ là Champions League

Khi Pep Guardiola nhận trách nhiệm dẫn dắt đội bóng vào đầu mùa bóng sau 2 mùa giải trắng tay của đội chủ sân Camp Nou, rất ít người đã nghĩ rằng họ có thể làm được điều vĩ đại như hiện tại đang có, khi có cơ hội để giành chiến thắng ở 3 giải đấu lớn. Thế nhưng, mục tiêu chiến thắng đó cũng là cái đích mà Eto'o muốn hướng đến trong lúc này.

“Hãy xem, nếu ngày Chủ nhật này (18/5) chúng tôi có thể giành chiến thắng ở La Liga, và sau đó sẽ là Champions League. Tôi muốn giành chiến thắng ở La Liga vào ngày Chủ nhật này”. Tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Pichichi cho biết. Sau đó, anh cũng khẳng định: “Ai đó đã nói cho tôi trong giai đoạn đầu mùa rằng khi mọi thứ kết thúc vào cuối mùa có thể như thế này? Tôi nhớ ở mùa trước, điều đó đã rất khó khăn cho tôi”.

Với chiến thắng trước Athletic Bilbao ở Mestalla vào rạng sáng nay (14/5), Eto'o đã dành tặng cho đối thủ những lời chúc mừng đầy tôn trọng. Anh nói: “Tất cả những gì mà CLB Athletic dành được trong trận đấu này là rất nhiều. Sự thật họ xứng đáng với điều đó. Tôi xin chúc mừng cho Athletic . Đây là một chiến thắng trong bóng đá và chia đều cho cả 2 CLB”.
theo TT&VH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét