MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2009

Real Madrid đặt Mourinho vào tầm ngắm

Sau khi HLV Wenger khẳng định sẽ không chia tay Arsenal để đến với Bernabeu, Real Madrid ngay lập tức tìm ra một ứng cử viên mới cho chiếc ghế thuyền trưởng ở mùa giải năm sau. Người được Florentino Perez lựa chọn lần này chính là HLV Jose Mourinho của Inter.

Mourinho sẽ là thuyền trưởng của Real? (ảnh Getty)

Trong kế hoạch tái thiết Real Madrid, Perez dự định sẽ đưa Arsene Wenger lên làm HLV trưởng của Real. Tuy nhiên, ngày hôm qua vị chiến lược gia người Pháp đã lên tiếng khẳng định ông không có ý định chia tay Arsenal vào cuối mùa giải năm nay. Không thuyết phục được Wenger, Perez quay sang tăm tia “người đặc biệt” Jose Mourinho của Inter.

Với những thành tích khi dẫn dắt Porto, Chelsea và Inter, Mourinho được đánh giá là một trong những HLV tài ba bậc nhất trong làng bóng đá. Theo thông tin của Antena3 Television, Perez đang lập kế hoạch để đưa “Người đặc biệt” đến với Bernabeu.

Cách đây ít lâu, Mourinho cũng đã từng bày tỏ ý định sẽ tới Tây Ban Nha thử sức sau khi đã chinh phục thành công Premier League và Serie A. Nếu đến Real, Mourinho sẽ được đáp ứng kinh tế để ông có thể thoải mái shoppping, tăng cường nhân sự.

theo tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét