MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2009

Inter muốn đổi người với Bayern Munich

Nerazzurri đang chuẩn bị một khoản tiền lớn để nhanh tay chiêu mộ được ngôi sao Franck Ribery của Bayern Munich trước khi các đại gia khác vào cuộc bằng những điều khoản hấp dẫn.

Theo những thông tin từ giới báo chí Italia, để chuẩn bị lực lượng cho mùa giải tới, Inter Milan đã tiến hành thương thảo với Bayern Munich ngay trong thời điểm này để hoàn tất vụ mua nhạc trưởng của “Hùm xám”, Frank Ribery.

Phía đội bóng nước Đức trước đây đã từng hét giá 40 triệu euro cho bất cứ đội bóng nào muốn có "Gã mặt sẹo" nhưng nhà ĐKVĐ Serie A đã sử dụng nước cờ khôn ngoan là dùng 1 khoản tiền khoảng 7 triệu euro cộng thêm Maxwell và Mancini để đặt lên bàn đàm phán với đội bóng ĐKVĐ nước Đức.

Franck Ribery sẽ chọn La Liga hay Serie A? Ảnh: telegraph.

Bộ đôi người Brazil này đã trở thành những người thừa dưới thời của HLV Jose Mourinho và cả hai đều đang muốn được rời sân San Siro. Trong khi Maxwell đã đánh mất vị trí vào tay của tài năng trẻ Davide Santon vì chấn thương và mất phong độ thì Mancini tuy mới chỉ gia nhập Inter hồi mùa hè năm ngoái nhưng cũng chỉ ra sân vỏn vẹn 14 lần trong mùa giải này đơn giản vì anh không còn là chính mình khi còn thi đấu cho Roma.

Rõ ràng việc bán đi những người thừa và đưa về 1 nhân tố đẳng cấp mà khả năng thích nghi cao như Franck Ribery, Mourinho sẽ có được một cầu thủ hộ công hoàn hảo trợ giúp cho Zlatan Ibrahimovic và Diego Milito – ngôi sao người Argentina đang được Nerazzurri ráo riết theo đuổi cũng như phía Genoa cũng đã có những cử chỉ nhượng bộ trong các cuộc thương lượng gần đây.

Cầu thủ người Pháp này chuyển tới chơi cho Bayern từ năm 2007 từ Marseille với giá 25 triệu euro. Hiện tại thì những Juventus, Barcelona, Manchester United và Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ Ribery.

tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét