MÓN NÀO CŨNG CÓ

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2009

Ronaldo “giục” Fergie ký hợp đồng với Tevez

Hai ngôi sao sáng giá của Manchester United là Ronaldo và Rooney đã nài nỉ Alex Ferguson giữ Carlos Tevez ở lại Old Trafford sau khi mùa bóng này kết thúc.

Carlos Tevez sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn với MU vào cuối mùa bóng này. Nếu Ferguson muốn tiếp tục có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina thì Quỷ đỏ sẽ phải chi cho Kia Joorabchian 32 triệu bảng.

HLV người Scotland dương như đã buông xuôi vụ Tevez vì giá đưa ra quá cao. Nhưng Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney cho rằng nếu để tiền đạo 25 tuổi này ra đi sẽ là một sai lầm đối với Manchester United.

Ronaldo và Tevez

Ronaldo nói: “Tevez là một cầu thủ lớn. MU cần phải giữ lại những cầu thủ tốt nhất và Carlos là một trong những số đó. Tôi và anh ấy đã chơi cùng nhau tại MU 2 năm qua nên tôi rất hiểu anh ấy.”

Rooney cũng đồng ý với Ronaldo: “Thật tuyệt vời khi được chơi cùng Tevez, anh ấy luôn thi đấu với 100% phong độ. Carlos chính là cầu thủ MU đang cần nhất lúc này.”

Về phần mình, Tevez thú nhận anh rất cảm kích với những tình cảm đặc biệt mà các cầu thủ và CĐV của MU dành cho anh. Mặc dù rất muốn ở lại với Quỷ đỏ nhưng Tevez nói anh không có quyền quyết định trong vấn đề này.

Tevez nói: “Tôi biết các CĐV của MU đã chào đón nồng nhiệt khi tôi tới Old Trafford. Thi đấu tại đây tôi luôn có một cảm xúc đặc biệt. Nhưng tôi không biết mình có được thi đấu cho Manchester United nữa hay không? vì tôi không có quyền quyết định trong vấn đề này.

David Gill, giám đốc điều hành đang đàm phán với Joorabchian để giữ Tevez lại với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, khả năng tiền đạo người Argentina ra đi vào mùa hè là rất lớn, vì MU và Joorabchian không tìm được tiêng nói chung trong phí chuyển nhượng.

Theo VTC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét