MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2009

Cesc Fabregas hứa trung thành với Arsenal

Cesc Fabregas một lần nữa khẳng định anh không có ý định chia tay Arsenal.

Tiền vệ đội trưởng của The Gunners nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn, trong đó có hai đại gia là Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên, anh tái khẳng định anh không muốn thi đấu ở nơi nào khác trừ Emirates.

Cesc Fabregas hứa trung thành với Arsenal

"Tương lai của tôi là ở Arsenal và tôi hạnh phúc khi gắn bó với đội bóng này" - Fabregas tuyên bố với The Daily Mail.

"Tôi không cần phải giải thích nhiều, bởi ai cũng biết rằng tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho Arsenal trong nhiều năm nữa"

"Tên của tôi đã được liên hệ với những đội bóng khác trong nhiều năm qua, tuy nhiên tôi vẫn đang ở đây. Chỉ riêng điều đó cũng đã nói lên lòng trung thành của tôi".

Fabregas là một sản phẩm của La Misa - lò đào tạo trẻ tại Barcelona. Tuy nhiên, anh đã đến với Arsenal từ năm 14 tuổi. Anh chính thức nhận băng đội trưởng của Pháo thủ hồi đầu mùa giải này.

tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét