MÓN NÀO CŨNG CÓ

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2009

HLV Real ngả mũ trước phong độ của Barca

Sau khi cùng các học trò chịu thảm bại 2-6 trên sân nhà Bernabeu trong trận siêu kinh điển, Juande Ramos cho rằng Real thua vì không có cùng trình độ với Barca.

Trước cuộc chạm trán ở vòng 34, Real bất bại suốt 18 trận liên tục tại Liga và chỉ kém Barca 4 điểm. Nhưng những con số thống kê chẳng có ý nghĩa gì khi đoàn quân của HLV Juande Ramos chịu thủng lưới gấp 3 lần so với trận lượt đi trên sân Nou Camp (thua 0-2) và chỉ ghi được 2 bàn danh dự.

"Barca có trình độ hơn hẳn Real", nhà cầm quân 54 tuổi nhận xét sau thất bại thứ hai với "kền kền trắng" tại giải vô địch Tây Ban Nha (đều thua đội bóng xứ Catalan). "Họ đã chơi rất hay, dẫu các bàn thắng đầu tiên được xuất phát từ sai lầm của chúng tôi. Real cũng không gặp may khi rơi vào thế rượt đuổi tỷ số và đó là một phần nguyên nhân dẫn tới kết cục này".

Juande Ramos có tài thao lược nhưng vẫn không thể xoay chuyển tình thế trong trận siêu kinh điển.
Juande Ramos có tài thao lược nhưng vẫn không thể xoay chuyển tình thế trong trận siêu kinh điển.

HLV Ramos cũng không ngần ngại đặt Barca vào cùng nhóm với Liverpool, đội đã đánh bại Real với tổng kết quả 5-0 tại vòng 1/16 Champions League hồi đầu năm. "Real rõ ràng không thể đương đầu với những đội bóng mạnh nhất châu Âu và mặc dù bị tổn thương, chúng tôi phải thừa nhận sự thật đó. Điểm khác biệt trong trận vừa qua là Barca đã tận dụng tốt các cơ hội mà họ có được, không như những đội bóng khác mà chúng tôi đã gặp".

Bị Barca bỏ xa với 7 điểm trong khi giải chỉ còn 4 vòng, Real không còn nhiều cơ hội bảo vệ chức vô địch Liga. Dẫu vậy, cựu HLV của Tottenham và Sevilla vẫn chưa có ý đầu hàng. "Hôm nay và ngày mai, chúng tôi sẽ buồn nhưng từ thứ ba, chúng tôi phải lấy lại tinh thần chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình cho tới khi không còn khả năng vô địch".

vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét