MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2009

Arsenal “trói chân” Theo Walcott

Ngôi sao trẻ người Anh đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gắn bó dài hạn với đội bóng chủ sân Emirates.

Theo Walcott

Sáng nay ban lãnh dạo Arsenal chính thức thông báo ngôi sao trẻ Theo Walcott đã đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với CLB.

“CLB Arsenal xin vui mừng thông báo Theo Walcott đã đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với CLB”, thông báo trên website chính thức của Arsenal.

“Chúng tôi rất vui mừng khi Walcott quyết định gắn bó lâu dài với CLV . Theo Walcott là một cầu thủ thông minh, có kỹ thuật và tốc độ. Ở mùa giải năm nay, Walcott đã có những bước tiến đang kể nhưng tôi tin cậu ấy sẽ còn có những bước phát triển vượt bậc trong những năm tới”, HLV Wenger hồ hởi cho hay.

“Tôi rất hạnh phúc khi được gắn bó lâu dài với Arsenal. Tôi cũng xin cảm ơn tất cả mọi người đã giúp tôi đạt được những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Thật tuyệt vời khi được thi đấu tại Emirates, được làm việc cùng một HLV hàng đầu thế giới và những người đồng đội tài năng. Tôi hi vọng sẽ cống hiến thật nhiều cho đội bóng và giúp CLB gặt hái được những thành công trong tương lai”, Walcott cho hay.

theo tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét