MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2009

Chiều lòng vợ, Vidic sẽ gia nhập Barca?

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona đang tiến hành thương thảo hòng chiêu mộ trung vệ Namanja Vidic của Manchester United về với sân Nou Camp mùa hè này.


Đây có thể coi là tin bất ngờ với các CĐV Man Utd bởi cầu thủ người Serbia hiện là một trong những trụ cột của hàng phòng ngự "Quỷ đỏ". Từ khi gia nhập sân Old Trafford vào tháng 1/2006, Vidic đã gặt hái khá nhiều thành công và mùa giải này, đội bóng của anh đang đứng trước cơ hội đoạt cú đúp Champions League và giải Ngoại hạng.

Bản thân anh cũng luôn mong muốn tôn trọng hợp đồng còn thời hạn đến năm 2012 với đội chủ sân "Nhà hát của những giấc mơ".

Dù không muốn nhưng Vidic sẽ chia tay Man Utd? - Ảnh: Getty

Hồi tháng 3 vừa qua, Vidic bị phát hiện đang gặp gỡ trò chuyện với viên chức Gabriele Oriali của Inter Milan nhưng sau đó, người đại diện Silviano Martina của anh đã phủ nhận khả năng về một vụ chuyển nhượng.

Martina nói: "Anh ấy yêu thích Manchester trong khi các CLB tại Italian không đủ khả năng để mua anh ấy. Các đội bóng Tây Ban Nha cũng không thể làm điều đó.

Vidic vẫn còn vài năm hợp đồng và anh ấy muốn ổn định tại Man Utd. Ở đây, anh ấy là một nhà vô địch, vậy thì tại sao lại phải đi đâu? Bất kì vụ chuyển nhượng nào cũng là một bước lùi trong sự nghiệp".

Thế nhưng, tờ El Mundo Deportivo đưa ra một lý do chứng minh việc Vidic chia tay Man Utd vào mùa hè này là hoàn toàn khả thi. Đó là cô vợ Ana của trung vệ 27 tuổi muốn sinh sống tại một nơi có khí hậu ấm ấp hơn.

Kể từ ngày chuyển đến M.U, Ana liên tục phàn nàn với đức lang quân về thời tiết ẩm ướt và lạnh lẽo rất khó chịu tại thành phố công nghiệp Manchester.

Để chiều lòng vợ, Vidic có thể sẽ lắng nghe những lời đề nghị từ Barca. Hiện trung vệ tuyển thủ Serbia được định giá khoảng 25 triệu Bảng.

theo VNN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét