MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Ba, 5 tháng 5, 2009

'Đốt tiền' kiểu Abramovich

Đã “nghèo” đi trông thấy nhưng vẫn rất hoang, có thể nói như thế về tình cảnh hiện tại của Roman Abramovich. Ông chủ Chelsea vừa “nướng” một khoản tiền không nhỏ vào... chiếu bạc.


Nếu như The Blues vô hiệu hóa thành công những cây săn bàn khét tiếng của Barcelona ở trận bán kết lượt đi Champions League, thì vị tỷ phú đang sa cơ đến từ nước Nga lại không thắng được sức cám dỗ từ trò đỏ đen.

Abramovich và bạn gái Daria Zhukova. Ảnh: AP.

Vốn đam mê trò may rủi ấy, lại có thêm cô bạn gái Daria Zhukova hết lòng cổ vũ, Abramovich càng được thể “tất tay”. Hậu quả, theo thông tin trên trang www.metropolitanpost.com, ông thua trắng 500.000 euro trong một đêm chơi poker ở Tây Ban Nha.

“Bàn thua” ấy càng xát thêm muối vào “vết đau kinh tế” của Roman Abramovich. Những thống kê vừa được tờ Sunday Times công bố cách đây hơn một tuần cho thấy: “chủ soái” ở sân Stamford Bridge đã thâm hụt tới 4,7 tỷ bảng trong cơn suy thoái kinh tế toàn cầu năm qua.

Tuy nhiên, thua thì phải gỡ, nghe đâu trong tháng 5 này, Abramovich sẽ tới đảo Sardegna (Italy) để dự giải poker Everest European Cup. Đây là giải đấu dành cho những tay chơi nghiệp dư ở châu Âu, nhưng chẳng biết nhà tỷ phú này gỡ vào hay gỡ ra. Có lẽ cách tốt hơn để Abramovich quên đi canh bạc ở Tây Ban Nha là Chelsea của ông đánh bại Barcelona trong trận bán kết lượt về Champions League vào đêm mai.
Theo Báo Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét