MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2009

Liverpool sắp hoàn tất thương vụ Diego Forlan

Dù đang thi đấu vô cùng thành công trong màu áo Atletico nhưng nhiều khả năng, chân sút lừng danh Diego Forlan sẽ rời Vicente Calderon để đầu quân cho Liverpool vào mùa giải tới.

Theo nguồn tin từ tờ Sport, Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Diego Forlan về một vài điều khoản cá nhân. Vấn đề còn lại chỉ còn chờ phía Atletico gật đầu thì coi như phi vụ chuyển nhượng này sẽ được hoàn tất.

Ngày Forlan tới Anfield không còn xa?

Từ khi thế chỗ Fernando Torres hồi mùa hè 2007, Diego Forlan đã trở thành một tiền đạo xuất sắc bậc nhất ở sân Vicente Calderon. Và lần này, CLB vùng Merseyside lại lên kế hoạch đưa cựu cầu thủ MU về đá cặp với “Chú nhóc” tại Liverpool.

Tuy nhiên, Forlan lại đang bị Atletico “buộc chặt” với mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 36 triệu euro mà CLB thành Madrid không hề muốn bớt một xu trong hợp đồng đó. Nhưng phía Liverpool chỉ chấp nhận chi 24 triệu euro tiền mặt cộng thêm tiền vệ Lucas Leiva, người mà Rojiblancos khá “kết” để củng cố tuyến giữa.

Diego Forlan đang đạt phong độ cực cao ở mùa bóng này. Hiện tại sau 35 vòng đấu tại La Liga, chân sút người Urugoay ghi tới 25 bàn, chỉ còn kém 2 bàn so với Eto’o trong danh sách “Pichichi” năm nay. Forlan cũng từng giành danh hiệu Vua phá lưới Liga mùa giải 04-05 trong màu áo Villarreal với 27 bàn.

Điểm hạn chế lớn nhất của Forlan là anh còn rất ít kinh nghiệm thi đấu trên đất Anh. Khi còn khoác áo MU, tiền đạo tóc vàng này mới ghi được có 10 bàn sau 63 trận. Nhưng Liverpool hy vọng, Forlan sẽ nhanh chóng thích nghi với Premier League như F.Torres thuở mới đặt chân đến xứ sương mù.
Theo Dân Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét