MÓN NÀO CŨNG CÓ

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2009

Lễ ăn mừng ngập tràn niềm vui của Barca

Sau trận đấu tối thứ bảy (23/5), thày trò HLV Guardiola đã có dịp nâng Cup vô địch Liga trong bầu không khí hân hoan trên sân Nou Camp.

Trận thua 0-1 trước Osasuna, thất bại do tung vào sân đội hình dự bị thứ hai liên tiếp từ thời điểm lên ngôi vô địch, đã không làm giảm niềm vui của các cầu thủ Barca (xem clip bàn thắng của Pandiani).
Thủ quân Carles Puyol nhận Cup Liga từ chủ tịch liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, Angel Maria Villar.
Pique nói lời tri ân với các CĐV trên sân Nou Camp
Chiếc Cup Nhà vua Tây Ban Nha 2009 cũng "góp mặt" sau khi được rinh về từ chiến thắng 4-1 trước Bilbao trong trận chung kết hôm 13/5.
Pique xịt rượu champagne vào Messi
Ngoài niềm vui ăn mừng, Barca cũng nhận tín hiệu kém tích cực tại vòng 37 Liga. Diego Forlan lập hat-trick trong trận Atletico Madrid hạ Bilbao 4-1 (xem clip), qua đó vượt qua Samuel Eto'o và vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 31 bàn thắng (hơn Eto'o 2 bàn). Tiền đạo người Uruguay là chân sút đầu tiên có hơn 30 lần lập công tại giải vô địch Tây Ban Nha từ khi Ronaldo béo ghi 34 bàn cho Barca trong mùa giải 1996-1997. Nhờ chiến thắng tối qua, Atletico chỉ cần giành thêm 1 điểm khi tiếp Almeria vòng cuối để giành suất dự Champions League mùa sau mà không quan tâm đến các kết quả còn lại.
Trong khi đó với chiến thắng ở vòng 37, Sevilla chắc suất dự Champions League cùng vị trí thứ ba.
Trong trận derby Valencia, Villarreal hạ Valencia 3-1 và hủy diệt tham vọng dự Champions League của đối thủ. Giành 3 điểm nhưng cơ hội của Villarreal không còn nhiều do Atletico đang nắm lợi thế.
theo vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét