MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2009

Abramovich dùng "tiền tấn" chiêu dụ David Villa

Tỉ phú Abramovich tiết lộ, ông sẽ dốc hầu bao để CLB tăng cường lực lượng mùa hè tới. Nhiều khả năng, "The Blues" sắp phá kỷ lục chuyển nhượng với bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng tậu David Villa.


Hiện nay, "gã nhà giàu" Man City cũng ráo riết theo đuổi chân sút xuất sắc của Valencia, khiến BLĐ Chelsea không khỏi lo lắng. Mùa trước, đội bóng thành London từng bị đối thủ hớt tay trên Robinho đúng vào ngày cuối cùng của phiên chợ chuyển nhượng hè 2008.

David Villa sẽ hạ cánh xuống Stamford Bridge hè tới - Ảnh: AP

Tuy nhiên, các cầu thủ Chelsea tự tin, David Villa sẽ đặt cao yếu tố tham vọng trước tiền bạc. Bởi nếu gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge, anh sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng tại Champions League và giành được những danh hiệu cao quý cùng "The Blues".

Do gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính, nên CLB Valencia sẽ phải bán đi những ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình, tiêu biểu là Villa và David Silva.

Tại EURO 2008, Villa từng đoạt danh hiệu vua phá lưới. Mới đây, anh cũng "nổ súng" trong trận giao hữu Tây Ban Nha - Anh.

Giống như nhiều cầu thủ ở La Liga khác, hợp đồng của David Villa có kèm theo điều khoản giải phóng lên tới 100 triệu bảng. Mặc dù vậy, nếu tính giá trị chuyển nhượng thì con số trên quá phi thực tế.

Về phần tỉ phú người Nga, ông cam kết sẽ cung cấp ngân quỹ lớn để Chelsea tăng cường thêm các ngôi sao hàng đầu, để phục vụ cho tham vọng lớn lao trên nhiều mặt trận.

Ngoài David Villa, Chelsea còn săn đuổi một mục tiêu khác là Yuri Zhirkov. Theo lời tư vấn của HLV Guus Hiddink, rất có thể, Chelsea sẽ ký hợp đồng với hậu vệ trái người Nga ngay sau khi mùa giải này kết thúc (mức phí khoảng 15 triệu bảng).

Cho dù "The Blues" đang gây ấn tượng mạnh dưới triều đại Hiddink (mới nhất là chiến thắng ấn tượng trên sân Anfield), nhưng nhà cầm quân người Hà Lan sẽ ra đi. Chính vì thế, Abramovich cũng nhắm Ancelotti cho "chiếc ghế nóng" của Chelsea mùa tới.

VNN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét