MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2009

Siêu sao Arshavin tiếc nuối, Wenger tức giận

Đêm qua Arshavin đã có trận đấu bùng nổ nhất kể từ ngày cập bến Arsenal khi ghi cả 4 bàn vào lưới Liverpool. Tuy nhiên, ngôi sao người Nga tỏ ra tiếc nuối khi Arsenal không thể có 3 điểm trọn vẹn.

Bữa tiệc bàn thắng mà Liverpool và Arsenal đem lại cho người hâm mộ đêm qua thật là mê hồn. Không phụ sự trông đợi, cả hai đội đã đẩy kịch tính trận đấu lên hết giới hạn của nó khi rượt đuổi nhau đến tận những phút bù giờ.

Arshavin chính là tâm điểm của bữa “đại tiệc” ấy với 4 bàn thắng vào lưới “Quỷ đỏ vùng Merceyside”. Dù vậy đội bóng của anh lại không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Phát biểu sau trận đấu trên Sky Sports, Arshavin nói:

85283234_Arshavin_210409_jpg_1
Arshavin đã 4 lần khiến CĐV chủ nhà phải câm nín



“Đây quả là một trận đấu hay, hấp dẫn cho các CĐV nhưng lại không hề tốt cho Arsenal. Chúng tôi muốn chiến thắng nhưng Liverpool đã chiến đấu rất quyết liệt. Trận đấu có rất nhiều pha bóng đỉnh cao”.

Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp tiền vệ người Nga có được 4 bàn trong một trận đấu. Nhưng Arshavin còn đùa rằng lẽ ra anh phải ghi…90 bàn. “Trận đấu giống như một trận bóng rổ vậy. Tôi không thể ghi được 90 điểm mà chỉ có 4. Xin lỗi nhé, chàng tiền vệ 28 tuổi cười vui. “Tôi từng lập 2 hat-trick tại Nga nhưng chưa bao giờ ghi được 4 bàn trọng một trận đấu”

Trong khi đó, HLV Arsene Wenger lại tỏ rõ sự thất vọng khi các học trò không thể bảo vệ thành quả, để đối phương “giật” mất 2 điểm ở những giây bù giờ. “Cả hai đội đã trình diễn một thứ bóng đá chất lượng cao và bộc lộ hết mọi điểm mạnh của mình”, HLV người Pháp phát biểu sau trận đấu.

“Nhưng bạn không bao giờ có thể hài lòng khi để lọt lưới đến 4 bàn. Và đó là điều cả hai đội đều phải xem lại sau đêm nay. Chúng tôi còn đặc biệt thất vọng bởi Arsenal là đội vượt lên dẫn 4-3 khi thời gian chỉ còn vài phút nữa.

Dù sao thì sau trận này chúng tôi vẫn tiếp tục duy trì được chuỗi trận bất bại. Toàn đội sẽ tiếp tục tiến lên phía trước. Tất cả các cầu thủ đều đã chứng tỏ phẩm chất của mình. Nhưng tất nhiên, nếu giành trọn 3 điểm thì tốt hơn”.

Và ngài Wenger không quên dành những lời ngợi khen có cánh cho “người hùng” Arshavin. “Chúng tôi biết điều đó ngay khi quyết định mua cậu ấy. Phong độ của Arshavin là quá xuất sắc. Trong hiệp một cậu ta hơi mờ nhạt nhưng một khi đã bắt nhịp được với trận đấu thì đó là một cầu thủ rất nguy hiểm. Arshavin có bản lĩnh của ngôi sao lớn và cậu ta chính là người chiến thắng trận này”.

dantri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét