MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2009

HLV Liverpool lại khiêu khích Ferguson

Bất chấp những khuyến cáo từ Hiệp hội HLV Anh (LMA), Rafa Benitez vẫn đưa ra những phát biểu có tính chọc ngoáy đồng nghiệp bên phía MU.

Yếu tố được Benitez đưa ra để tranh cãi lần này là tương quan về chất lượng đội ngũ giữa hai CLB. "Tôi không muốn đấu khẩu với ông ta đâu, nhưng tôi tin rằng Ferguson biết thừa Liverpool là đội bóng tốt và đang đứng sát MU trên bảng điểm giải Ngoại hạng. Chỉ có điều Ferguson không nói ra mà thôi. Ông ta quá quen với trò đấu trí này trong nhiều năm qua rồi", HLV Liverpool phát biểu trên tờ ABC.

31453078_1
Benitez đang làm tất cả để gây sức ép lên Ferguson và MU. Ảnh: DM.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng cho rằng chính thái độ cam chịu của các HLV tại giải Ngoại hạng đã tạo điều kiện cho Alex Ferguson trở nên cao ngạo: "Chẳng có ai dám nói ra điều gì chống lại ông ấy hay can đảm đứng ra đối đầu với ông ấy, bởi Ferguson có lợi thế là nắm trong tay một đội bóng chất lượng có thể đoạt các danh hiệu. Dần dà, tất cả tạo cho ông ta thói quen được quyền phán xét về các đối thủ mà không sợ bị bất kỳ ai phản biện".

Những lời công kích trên được Benitez đưa ra chỉ một ngày sau khi Liverpool tụt hẳn lại phía sau MU trong cuộc đua ở giải Ngoại hạng, với 3 điểm ít hơn và đã đấu hơn một trận. Trận đấu bù của MU diễn ra trên sân của Wigan ngày 12/5.

Liverpool chưa hết hẳn hy vọng về một cuộc lật đổ vào phút chót, bất chấp trận hòa 4-4 trên sân nhà với Arsenal giữa tuần qua. Và Benitez khẳng định ông và các học trò sẽ chiến đấu đến cùng: "Điều quan trọng bây giờ là duy trì áp lực lên MU. Chúng tôi không được phép xao nhãng và nếu tiếp tục chơi với quyết tâm cao nhất và chiến thắng, Liverpool sẽ khiến MU chịu sức ép lớn và biết đâu, họ có thể sụp đổ".

vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét