MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2009

Fernando Torres ước hẹn với Serie A

Chân sút của Liverpool thừa nhận khả năng đầu quân cho Milan hoặc Inter nếu có dịp.

"Một ngày nào đó, tôi có thể sẽ chơi cho một câu lạc bộ lớn như AC Milan hoặc Inter. Và sau đó tôi có thể nói rằng, tôi đã chơi cho ba giải đấu hàng đầu thế giới - Tây Ban Nha, Anh và Italy", Torres tâm sự.

"Và ai biết đâu đấy, không biết chừng tôi còn có thể chọn cả Bundesliga làm điểm đến tương lai".

Torres còn hợp đồng hiện tại dài 4 năm với Liverpool.

Tất cả dẫu sao cũng chỉ là chuyện tương lai. Mục tiêu hiện tại của chân sút 25 tuổi vẫn là gặt hái thành công cùng Liverpool - nơi anh chuyển đến năm 2007 từ Atletico Madrid.

"Tôi muốn gắn bó với Liverpool nhiều năm nữa. Tôi cảm thấy đây như nhà mình vậy", chân sút đắt nhất lịch sử Liverpool nói thêm.

"Đối với tôi, câu lạc bộ này thật tuyệt vời. Những bậc đàn anh như Steven Gerrard hay Jamie Carragher đã dạy dỗ tôi rất nhiều điều. Tôi hy vọng được đáp đền sự nồng hậu của họ bằng cách giành Premier League - danh hiệu mà Liverpool mòn mỏi đã lâu".

vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét