MÓN NÀO CŨNG CÓ

Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2009

Wenger muốn trả hận Chelsea ở chung kết Cup C1

Sau khi bị Chelsea đánh bại ở vòng bán kết Cup FA, hôm 18/4, nhà cầm quân người Pháp chưa dứt nổi tiếc nuối. Arsenal của ông vẫn trắng tay từ mùa bóng 2004-2005.

"Tôi muốn Arsenal phải gặp lại Chelsea trong một trận đấu có ý nghĩa quyết định khác ở chung kết Champions League mùa này. Tại Rome (địa điểm thi đấu), chúng tôi sẽ có cơ hội đòi lại món nợ vừa qua", HLV Wenger phát biểu trên trang web của CLB.

Arsenal vừa bị một người cũ nay chơi cho Chelsea, Nicolas Anelka, chê là không có cùng đẳng cấp.
Arsenal vừa bị một người cũ nay chơi cho Chelsea, Nicolas Anelka, chê là không có cùng đẳng cấp.

"Tôi tin các học trò của mình đã trưởng thành lên rất nhiều sau những lần thử sức khắc nghiệt. Chelsea có độ tuổi trung bình là 29, còn Arsenal là 21 hoặc 22. Trong trận đấu tối thứ bảy tuần qua, chúng tôi chỉ thiếu một chút may mắn khi cơ hội vào chung kết đã ở rất gần".

Khi hai đội gặp nhau hôm 18/4, tiền vệ Walcott là tác giả bàn thắng đưa Arsenal vượt lên. Malouda và Drogba sau đó đảo ngược kết quả thành 2-1 cho Chelsea. Thất bại ở bán kết Cup FA phản ảnh ngược diễn biến trong trận đấu ở vòng 15 Premier League. Arsenal khi đó đã bất ngờ giành chiến thắng với kết quả tương tự ngay trên sân Stamford Bridge.

HLV người Pháp chưa hết tiếc nuối: "Chúng tôi đã phạm sai lầm khi tỷ số là 1-1. Chính sai lầm đó tạo ra sự khác biệt chứ không thể nói Chelsea thắng nhờ áp đảo Arsenal".

Tại vòng bán kết Champions League, thầy trò Wenger sẽ phải vượt qua MU, đội ĐKVĐ. Chelsea cũng gặp đối thủ xứng tầm là Barca.

Thực ra Arsenal còn một cơ hội để trả hận khi tiếp đoàn quân của HLV Guus Hiddink trên sân nhà ngày 9/5, vòng 36 giải Ngoại hạng. Nhưng trận đó chỉ còn ý nghĩa lớn đối với Chelsea. Arsenal hầu như đã hết hy vọng vô địch.

Lượt đi bán kết
Champions League

vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét