MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2009

Arshavin muốn ghi năm bàn vào lưới MU

Sau khi gây sốc cho Liverpool cuối tuần qua, ngôi sao người Nga của Arsenal không ngần ngại buông lời dọa nạt một đại kình địch khác ở Ngoại hạng Anh.

Andrey Arshavin đang sống trong khoảng thời gian đẹp nhất kể từ khi chuyển đến Arsenal hồi đầu năm. Anh là tác giả của bốn bàn thắng trong trận hòa 4-4 trên sân của Liverpool, cuối tuần qua. Và những gì anh nhận về, rất có thể nhiều hơn ý nghĩa của một trận đấu.

"Những bàn thắng hôm ấy của tôi đã được cả thế giới chiêm ngưỡng", ngôi sao trị giá 12 triệu bảng hồ hởi tâm sự. "Từng đó là quá đủ để chứng minh rằng, tôi đã đúng khi quyết định chuyển đến Ngoại hạng Anh. Ở Nga, không phải là bốn mà ngay cả khi tôi ghi được 24 bàn trong một trận đấu, có lẽ chẳng mấy ai ngoài biên giới nước tôi để ý đến điều đó".

Arshavin đang nỗ lực khẳng định tên tuổi ở Anh. Ảnh: Reuters.

Khi được hỏi, điều gì có thể thổi tên tuổi của anh nổi đình đám hơn hiện nay, ngôi sao của đội tuyển Nga dự Euro 2008 nhận định: "Tất nhiên, đó là việc giành chức vô địch Ngoại hạng. Hoặc ghi năm bàn vào lưới MU ngay trên sân Old Trafford".

Ngôi sao 27 tuổi sẽ có cơ hội thực hiện giấc mơ ấy khi vào ngày 16/5 tới, ở vòng đấu áp chót của giải Ngoại hạng, Arsenal đến làm khách của MU. Do đã chơi cho Zenit St Petersburg mùa này, anh vì vậy không thể góp mặt cùng Arsenal chinh chiến ở Champions League và chỉ có thể làm khán giả chứng kiến đội nhà và MU đụng nhau tại bán kết tới đây.

Về buổi tối bùng nổ ở Anfield mới đây, "Sóc nhỏ" còn tiết lộ về sự phấn khích anh nhận được từ đồng đội: "Họ hôm đó chúc mừng và bày rất nhiều trò để trêu đùa tôi. 'Bọn tớ sẽ làm mọi thứ vì cậu tối nay!", họ nói. 'Cậu muốn gì nào? Hãy nói đi và tôi sẽ mang nó đến cho cậu. Bọn tớ lau giày cho cậu nhé? Hay để bọn tớ xách túi cho cậu vậy?'. Trên chuyến bay trở về London, họ đã ký lên quả bóng được dùng trong trận đấu hôm đó và tặng nó cho tôi".

Khi được hỏi làm thế nào để không tự mãn bởi có quá nhiều lời ngợi ca vào lúc này, Arshavin nói: "Vợ tôi. Cô ấy sẽ nhanh chóng đặt tôi về lại đúng vị trí của mình".

vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét