MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2009

Tevez được rao bán khắp Châu Âu

Tiền đạo người Argentine có thể sẽ thi đấu ở một đội bóng khác trong mùa giải sau.

Hiện tại, người đại diện của Carlos Tevez, Kia Joorabchian, đang đi khắp Châu Âu để chào bán thân chủ mình do hợp đồng của anh này với Manchester United chưa được ký kết.

Tevez có thể rời MU trong mùa hè 2009

Tevez đến với MU năm 2007 theo một hợp đồng cho mượn từ West Ham United với thời hạn 2 năm và điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, khi thời điểm kết thúc hợp đồng sắp tới, HLV Alex Ferguson vẫn chưa quyết định liệu có giữ anh lại Old Trafford hay không.

Số tiền cần để tậu hẳn chân sút này, theo Kia Joorabchian, vào khoảng 30 triệu bảng – một con số quá lớn đối với tiền đạo không còn ảnh hưởng quá lớn đối với MU (do sự xuất hiện của Berbatov).

Hiện tại, 2 đội bóng muốn có sự phục vụ của Tevez là Real Madrid và Inter Milan. Họ đang cần bổ sung nhân sự cho những mục tiêu ở mùa giải sau, hơn nữa có đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng mức phí chuyển nhượng trên.

Trong mùa giải hiện tại, chân sút 25 tuổi người Nam Mỹ không thường xuyên được Sir Alex sử dụng. Anh chỉ ra sân 23 lần và ghi 3 bàn thắng – con số hạn chế so với 38 lần ra sân và 16 bàn thắng của mùa trước.

tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét