MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2009

Torres sẽ rời khỏi Anfield?

Tiền đạo người Tây Ban Nha đang khoác áo Liverpool, Fernando Torres vừa đưa ra một tuyên bố có thể gây sốc cho những CĐV The Kop. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Fernando Torres cho biết mình sẽ rời khỏi Anfield trong tương lai.

fernando-torres

Fernando Torres sẽ rời Liverpool?

Theo Daily Mail đưa tin Torres muốn đến thi đấu ở Italia hoặc Đức. Trong bài trả lời phỏng vấn tạp chí Don Balon, Torres nói "Trong vòng một vài năm tới tôi muốn thử sức mình tại đấu trường Seri A, Tôi muốn được thi đấu ở các đấu trường bóng đá lớn Tây Ban Nha, Anh, Ý và Đức. Di chuyển là một phần của bóng đá, tôi muốn đi thi đấu ở Ý và Đức trước khi quay trở lại Tây Ban Nha.

Trả lời câu hỏi về mối quan tâm từ Real Madrid, Torres cho biết mình sẽ không đến đây với bất cứ giá nào. "Với tôi, Real Madrid cũng như các đội bóng lớn khác, họ cũng như Barcelona, Milan, Bayern, Inter... Đó là những đội bóng tuyệt vời. Nhưng có điều tôi sẽ không di chuyển đến Real, Tôi không nhìn thấy tương lai của mình tại Real Madrid. Tôi nghĩ Bayern Munich là một câu lạc bộ hấp dẫn, Bayern có thể sẽ đạt được những thành công lớn trong tương lai, tôi sẽ suy nghĩ đến CLB này khi quyết định tương lai của mình".

TTVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét