MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2009

Man City: Kaka đã bật đèn xanh

Hy vọng có được tiền vệ Kaka của Man City đã sống trở lại sau khi cầu thủ người Brazil thừa nhận rằng, trong trường hợp rời AC Milan, Premier League sẽ là lựa chọn của anh.

Hồi tháng 1 vừa qua, Man City đã nỗ lực đưa cựu cầu thủ xuất sắc nhất trong năm của FIFA về Eastlands với phí chuyển nhượng kỷ lục là 100 triệu bảng. Tuy vậy, Kaka đã quyết định ở lại Italy.

1

Kaka sẽ thay thế hình ảnh Robinho tại Man City?

Khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa trở lại, Man City vẫn sẽ theo đuổi chính sách làm mới đội hình nhờ vào sự hậu thuẫn của những ông chủ từ Abu Dhabi và cái tên Kaka chắc chắn không nằm ngoài danh sách ưu tiên của họ.

Cùng lúc, tại Real Madrid, ứng cử viên cho cuộc bầu cử chức chủ tịch trong hè là Florentino Perez cũng tuyên bố, Kaka là một quân bài quan trọng trong chính sách vận động của ông.

Có điều, với mối quan hệ cá nhân khá khăng khít giữa Kaka với người đồng hương Robinho, Premier League có thể là lựa chọn của anh, thay vì La Liga.

Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn khi mới đây, cựu tiền vệ của Sao Paulo thừa nhận điều đó. "Tôi rất thích Premier League," Kaka tiết lộ. "Vì thế, đấy sẽ là sự lựa chọn của tôi nếu như tôi rời Milan. Ở bất cứ đâu tôi đến, tôi cố gắng trao đổi kinh nghiệm, học hỏi với bạn bè đang thi đấu tại những giải, quốc gia đó. Những người mà tôi đã trò chuyện đều đang chơi bóng tại Premier League, hoặc đã từng. Họ nói rằng, đây là một thử thách thú vị, khó khăn, nhưng rất hấp dẫn."

Thật trớ trêu, nếu Robinho là cầu nối đưa Kaka đến Eastlands, cầu thủ người Brazil cũng chưa biết rõ tương lai của anh ở đâu trong mùa hè tới, chỉ sau chưa đầy một năm trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Premier League, với phí chuyển nhượng là 32,5 triệu bảng. Rất có thể, Kaka sẽ thay thế hình ảnh Robinho tại Man City, trên mọi phương diện.

TTVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét