MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2009

Robin van Persie chờ gia hạn hợp đồng

Tiền đạo người Hà Lan cho biết anh đã sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Pháo thủ để chấm dứt những lời đồn thổi về tương lai của cầu thủ này.

Robin Van Persie khẳng định anh rất mong chờ những điều khoản mới trong việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates và mức lương mới dành cho chân sút trẻ này chắc chắn cũng sẽ tăng cao hơn so với hiện nay.

Wenger có thể an tâm vì những cầu thủ trẻ như Persie sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal. Ảnh: telegraph.

Thời điểm này thì đội bóng thành London đang có cơ hội giành FA cup và Champions league khi mà ở giải đấu trong nước, Arsenal đã chấp nhận buông chức vô địch giải Ngoại Hạng Anh nên FA cup mà họ đã vào tới Bán kết là nơi mà Pháo thủ đặt nhiều kỳ vọng nhất bên cạnh Champions league.

Nhận định về những gì sắp tới, Persie cho hay: “Tôi và HLV Wenger đã gặp nhau nhiều lần trong thời gian qua để bàn về những điều khoản mới trong hợp đồng. Đó là một bước tiến mới cũng như là sự khẳng định vì những gì tôi đang làm cho Arsenal trong suốt thời gian qua. Báo chí có thể nói tôi muốn ra đi, đội bóng nào đó muốn có tôi và đây là câu trả lời xác đáng nhất.”

“Bản hợp đồng mới sẽ có hiệu lực khi mùa giải kết thúc bởi vào lúc này tôi không muốn phân tâm nhiều quá vì Arsenal còn thi đấu ở cả FA cup và Champions league. Chúng tôi cần nỗ lực hơn, biết đâu có thể giành được cú đúp danh hiệu trong mùa giải này.”
tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét