MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2009

Ferguson không vui trước màn trình diễn của các học trò

Sau trận đấu với FC Porto, người ta đã không thể nhận ra bóng dáng của các nhà ĐKVĐ Champions league và nụ cười thường lệ của Sir Alex Ferguson mà thay vào đó là sự u ám bao trùm bầu trời “Nhà hát của những giấc mơ”.

Có thể không có đội hình mạnh nhất nhưng với dàn cầu thủ còn lại thì những tưởng Quỷ đỏ có thể chơi trên cơ đội bóng tới từ Bồ Đào Nha. Tuy vậy những người có mặt tại Old Trafford đã phải trải qua quá nhiều cung bậc cả xúc nhưng rồi tất cả cũng phải thất vọng khi chứng kiến đội bóng thân yêu bị gỡ hòa trong phút chót.

2-2 trên sân nhà và như thế trận lượt về trên sân nhà Estadio do Dragao của Porto sau đây 1 tuần chính là thử thách thật sự cho các nhà ĐKVĐ tới từ nước Anh.

Bàn thắng cuối của Mariano đã giúp cho Porto có lợi thế quá lớn trước trận lượt về.

Phát biểu trên ITV1, Sir Alex tỏ ra buồn bã và thất vọng: “Hiệp 1 chúng tôi đã thi đấu không tốt khi mắc các sai lầm hết sức cơ bản dẫn tới bị thủng lưới sớm và tinh thần thi đấu không được tốt lắm. Nhưng hiệp 2 thì mọi thứ đã khác và United đã kiểm soát bóng tốt hơn, có bàn thắng dẫn trước , chỉ có điều là những sai lầm nơi hàng thủ đã cướp đi tất cả.”

“Tạm thời quên đi trận hòa thất vọng này và chúng tôi sẽ lại phải tập trung cho trận đấu vào cuối tuần với Sunderland. Còn chuyến làm khách ở Dragao, khó khăn đấy nhưng cũng là thời điểm MU đầy đủ trụ cột và chúng tôi biết làm cách nào để có chiến thắng, để có tấm vé đi tiếp vào Bán kết.”

tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét