MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2009

Sao Chelsea phải bán nhà...

Khủng hoảng tài chính toàn cầu ảnh hưởng tới mọi người và Joe Cole cũng không phải ngoại lệ. Ngôi sao của Chelsea đã phải bán căn biệt thự tại Dubai ...

Mặc dù đang hưởng lương 80.000 bảng/tuần tại Chelsea nhưng cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu khiến két sắt nhà Joe Cole thâm hụt nghiêm trọng. Chính bởi vậy, ngôi sao của The Blues mới đây đã phải khu bất động sản mua tại Dubai hồi 2 năm trước.

Đây là căn biệt thự nằm trong hòn đảo nhân tạo hình cây cọ nổi tiếng thế giới ở Dubai . Trước đó, Joe Cole đã phải bỏ ra gần 4 triệu bảng để được là chủ sở hữu. Tuy nhiên sau 2 năm, Joe Cole chỉ thu về được có 2.5 triệu bảng, tức anh đã lỗ hơn 1 triệu bảng.

Joe Cole đã phải bán căn biệt thự tại Dubai


Một người bạn của Joe Cole cho biết: "Mặc dù lỗ 1 triệu bảng nhưng như vậy là cậu ta vẫn còn may bởi gặp được khách sộp. Vì hầu hết những lô đất tại Dubai đều đang rớt giá trầm trọng bởi cuộc khủng hoảng tài chính. Trong thời điểm khó khăn như hiện tại, mấy ai dám bỏ ra vài triệu bảng để sở hữu những căn biệt thự tại đây".

Được biết Joe Cole không phải sao duy nhất của Premiership có biệt thự tại Dubai . Ngoài tiền vệ của Chelsea thì cả Beckham, D. James, M. Owen và G. Neville cũng đầu tư ít nhiều vào bất động sản ở đây. Có thông tin cho rằng 4 cầu thủ kể trên cũng đang tìm cách bán tống bán tháo để thu hồi vốn.

Theo 24H

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét