MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2009

Del Piero nổi cáu với Nedved trên sân tập

Vụ to tiếng cãi vã này cho thấy ngay cả những cầu thủ được xem là mẫu mực và chuyên nghiệp nhất cũng có thể mất khả năng kiềm chế.

Sự cố diễn ra trên sân tập Vivono hôm qua, sau một đường chuyền hỏng của Del Piero cho Nedved.

Theo tờ Leggo (Italy), tiền vệ người CH Czech đã phê bình và góp ý với đồng đội đeo băng thủ quân về đường chuyền ấy. Tuy nhiên, ý kiến của Nedved đã được Del Piero đáp lại bằng thái độ khó chịu ra mặt kèm theo những lời lẽ rất khó nghe. Hai bên sau đó bắt đầu to tiếng cãi vã.

Nedved và Del Piero là hai
Nedved và Del Piero là hai "anh cả", có tiếng nói trọng lượng nhất trong phòng thay đồ Juventus. Ảnh: Grazia Neri.

Juventus vẫn chưa có bất kỳ bình luận nào về vụ cãi vã giữa hai cầu thủ được xem như biểu tượng của đội bóng, và dường như có ý muốn cho vụ này "chìm xuồng". Tuy nhiên, một số nguồn tin nội bộ sau đó cho hay cuối buổi tập, Nedved đã tức giận ném phịch áo đấu xuống sân trước khi trở về chỗ ngồi.

Cả Del Piero lẫn Nedved trước đây đều được xem như những hình mẫu về sự chuyên nghiệp trong bóng đá và là tấm gương sáng cho các cầu thủ Juventus học hỏi. Tuy nhiên, trong sự cố hôm qua, cả hai dường như đã vượt quá giới hạn. Đây là lần đầu tiên họ cư xử với nhau theo cách nóng nảy như thế.

Sự cố này rõ ràng không phải là điều tốt lành cho Juventus, nhất là trong bối cảnh thầy trò Ranieri đang chịu áp lực nặng nề từ cuộc đua tranh scudetto. Cuối tuần qua, họ để Chievo cầm hòa 3-3 trên sân nhà Grande Torino và đã bị đối thủ cạnh tranh trưc tiếp đang xếp đầu bảng là Inter bỏ xa đến 9 điểm.

Còn ngày mai, Juventus hứa hẹn sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân Genoa, đội đang đứng thứ tư và hừng hực khí thế hướng về một suất dự Champions League mùa tới.

vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét