MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2009

Eto'o ngoảnh mặt với lời mời béo bở của Man City

Nhật báo Daily Mirror của Anh đưa tin, trung phong số một của Barca đã từ chối khoản thu nhập lên tới 35 triệu bảng từ gã nhà giàu mới nổi.

Samuel Eto'o, 28 tuổi, chỉ còn 14 tháng hợp đồng nữa với đội bóng Tây Ban Nha. Tiền đạo người Cameroon hiện là mục tiêu săn đuổi của cả Inter lẫn Man City.

Samuel Eto'o có khả năng dứt điểm cực tốt trong khu vực 16 m50.
Samuel Eto'o có khả năng dứt điểm tốt trong khu vực 16m50.

HLV Mourinho của đội dẫn đầu giải Serie A muốn có một sát thủ thượng thặng để đá cặp với Zlatan Ibrahimovic, trong khi Man City chỉ đơn giản cần nâng cao hiệu quả dứt điểm của hàng công vốn quá thừa thãi người kiến tạo.

Thế nhưng, một trong những mối đe dọa lớn đối với Chelsea ở vòng bán kết Champions League đã nói với Barca rằng sẽ ở lại và đang thương lượng gia hạn hợp đồng. Một người bạn của Eto'o tiết lộ với Mirror: "Eto'o cảm thấy rất hạnh phúc tại Tây Ban Nha, nên dù có nhiều lời mời hấp dẫn về tài chính trong đó có khoản thu nhập hứa hẹn lên tới 35 triệu bảng Anh từ Man City, cậu ấy vẫn muốn ở lại".

Tiền đạo của Barca hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Liga với 27 lần lập công sau 32 vòng đấu. Anh cũng vừa lấy lại vị trí dẫn đầu giải Chiếc giày vàng châu Âu.

Trong gần 5 năm thi đấu cho Barca, Eto'o đã ghi hơn 100 bàn tại Liga. Theo giới chuyên gia, giá chuyển nhượng có thể lên tới 50 triệu euro.

vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét