MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2009

HLV Ferguson: "Benitez quá ngạo mạn!"

Sir Alex vừa lên tiếng công kích HLV Benitez đã tỏ thái độ kiêu căng và có những cử chỉ khinh thường đồng nghiệp Sam Allardyce, trong trận cầu giữa Liverpool - Blackburn diễn ra cuối tuần trước.


Benitez bị chỉ trích vì cử chỉ coi thường đối thủ - Ảnh: D.M

Ngay sau khi Torres đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0, HLV Benitez xua tay, ý chỉ đến thời điểm đó, trận đấu gần như chấm dứt. Hành động trên của nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã được phát đi phát lại trên truyền hình.

Chính vì thế, cả Sir Alex Ferguson và Sam Allardyce (HLV Blackburn) đã buông lời chỉ trích thói ngạo mạn và khinh thường đối thủ của Rafael Benitez.

"Thật khó có thể tha thứ thái độ coi thường mà Benitez hướng về Allardyce cuối tuần trước. Mọi người nhìn thấy cử chỉ và điệu bộ kiêu căng của ông ta (Benitez) rồi chứ? Trong bất kì hoàn cảnh nào, cũng không nên làm như vậy.

Sam Allardyce là một thành viên của hội đồng HLV Anh quốc, người có thâm niêm dẫn dắt và đạo tạo nhiều lứa cầu thủ trẻ. Dù Blackburn đến Anfield với đội hình thiếu nhiều trụ cột, nhưng họ không đáng phải nhận thái độ khinh miệt.

Trong quá khứ, chưa từng có nhà cầm quân nào của Liverpool tỏ ra thiếu tôn trọng đối thủ như Benitez. Ông ta đã tự làm xấu đi hình ảnh của bản thân và đội bóng vùng Merseyside" - Sir Alex phát biểu.

Ảnh chụp của Sky Sports về diễn biến cử chỉ của Benitez - Ảnh: D.M

Về phần mình, HLV Sam Allardyce bày tỏ: "Tôi thực sự cảm thấy thất vọng về cử chỉ của Rafa. Tôi nghĩ họ không tôn trọng Blackburn và muốn làm đối thủ bẽ mặt.

Sau khi xem Liverpool thi đấu giữa tuần (bị Chelsea loại khỏi Champions League - VNN), tôi nghĩ mình đã đúng, và mọi người sẽ hiểu tại sao tôi lên tiếng phàn nàn".

Thời gian gần đây, cá nhân Benitez thường cố tình châm ngòi các cuộc khẩu chiến với Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh, những đòn tâm lý của chiến lược gia 48 tuổi này chẳng thể khiến Sir Ferguson và M.U dao động.

Bằng chứng là hiện Liverpool vẫn đang xếp sau M.U ở sân chơi Ngoại hạng (kém 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận).

Còn trên đấu trường châu Âu, Benitez cùng các học trò vừa phải rời Stamford Bridge trong tủi hổ, sau khi để thua Chelsea với tỉ số chung cuộc 5-7, chính thức giã từ cuộc chơi Champions League.

VNN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét