MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2009

Luca Toni thề sẽ khỏa thân

Tiền đạo nổi tiếng người Italy cho hay, anh sẽ có cách ăn mừng đặc biệt nếu Bayern Munich đoạt chức vô địch Champions League mùa này.

Vua phá lưới ở Serie A và Bundesliga những mùa gần đây đang có nhiều khao khát.

Ở vòng loại trực tiếp 1/8, đội của Luca Toni giành chiến thắng với kết quả chung cuộc 12-1 trước Sporting Lisbon, qua đó lập kỷ lục mới trên đấu trường châu Âu. Thành tích này làm tiền đạo 31 tuổi cảm thấy tràn đầy tự tin, dù sẽ phải gặp ứng cử viên vô địch Barca ở vòng tứ kết.

Trong màu áo đội tuyển Italy, Toni đã có danh hiệu mà bất cứ cầu thủ nào cũng mơ ước là chức vô địch World Cup. Nhưng anh vẫn khát khao một chức vô địch lớn cấp CLB.

"Mục tiêu của tôi là giành vé dự trận chung kết Champions League mùa này tại thủ đô Rome (Italy). Tôi đã giành được nhiều thành tựu trong sự nghiệp nhưng có một danh hiệu vẫn làm tôi cảm thấy khao khát. Nếu Bayern có thể đoạt chức vô địch Champions League mùa này, tôi thề sẽ khỏa thân tiến vào quảng trường trung tâm Marienplatz ở Munich", Toni nói.

Tiền đạo số một của đội bóng Đức cũng tiết lộ, lòng tin của anh được nhân lên nhiều vì chứng kiến Bayern đã thi đấu như thể "11 chú sư tử" chứ không phải "11 cầu thủ chuyên nghiệp".

Tại vòng tứ kết, nếu vượt qua Barca thì đoàn quân của HLV Klinsmann sẽ gặp đội thắng trong cặp Liverpool - Chelsea. Nếu tiếp tục chơi tốt, Bayern có thể sẽ gặp MU hoặc Arsenal ở chung kết. Gần đây, Toni được phái nữ ở Italy bầu là cầu thủ mà họ muốn xem khỏa thân nhất.
vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét