MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2009

Terry: "Hãy đợi trận lượt về!"

Trung vệ đội trưởng của Chelsea tỏ ra hài lòng với kết quả hoà không bàn thắng sau khi trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra trên sân Nou Camp khép lại...

Chelsea đã chủ động chơi phòng ngự nhiều tần trước đội chủ nhà hừng hực khí thế tấn công. Sự chắc chắn và bọc lót cho nhau một cách hiệu quả đã giúp Chelsea đứng vững trong suốt 90 phút thi đấu của trận lượt đi.

Hàng thủ của Chelsea đã đứng vững ở Nou Camp (Ảnh: Internet)

Kết quả ấy khiến Chelsea trở thành đội bóng đầu tiên ở Châu Âu không để thua bàn nào khi đến làm khách của Barcelona trong mùa bóng năm nay. Điều này cũng khiến Terry và các đồng đội tỏ ra rất tự tin để chuẩn bị cho trận lượt về.

"Chúng tôi không rõ là mình đã làm tốt phần việc của mình hay không khi mà Barcelona vẫn có những cơ hội dứt điểm khá ngon ăn." Terry thừa nhận.

"Nhưng quan trọng là chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu mà mình đã đặt ra"

"Khó có thể nói rằng hàng thủ của Chelsea đã khắc chế tốt các mũi nhọn của Barcelona bởi họ vẫn thường xuyên tạo được sức ép rất lớn về phía chúng tôi."

"Kết quả hoà 0-0 đối với chúng tôi là một thành công. Việc bảo toàn được lực lượng và những lợi thế của mình trước trận lượt về trên sân Stamford Bridge sẽ khiến chúng tôi cảm thấy rất tự tin."

Trái với Chelsea, Barcelona gặp vấn đề khá lớn khi không thể có được sự phục vụ của đội trưởng Puyol trong trận lượt về khi mà trung vệ này đã nhận đủ số quota thẻ vàng và bị treo giò một trận.
theo tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét