MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2009

Macheda bán áo cứu trợ nạn nhân động đất


Tiền đạo trẻ của M.U, Macheda (ảnh), đã quyết định bán đấu giá chiếc áo mà anh mặc trong trận đấu ra mắt ngoạn mục của mình nhằm gây quỹ giúp đỡ các nạn nhân của trận động đất ở Ý mới đây. Đây là chiếc áo mà cầu thủ 17 tuổi người Ý mặc khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho M.U trước Aston Villa cách đây một tuần. S.D (Theo Tribal)

M.U nợ nần ngập đầu

Gia đình Glazer, chủ sở hữu của M.U, đang đối mặt với một khoản nợ khổng lồ phải trả trong vòng 9 năm lên đến hơn 1,1 tỷ bảng. Cụ thể, họ phải trả 75 triệu bảng trong năm 2013; 450 triệu bảng chia đều trong 3 năm: 2014, 2015, 2016; và gói cuối cùng 600 triệu bảng trong năm 2017. Theo các chuyên gia tài chính, gia đình Glazer khó có giải pháp nào khác để trả nợ ngoài việc bán đi các ngôi sao của M.U hoặc phải bán cả CLB. S.D (Theo News of the World)

Tottenham theo đuổi Renteria

Tottenham dự định mua tiền đạo của Sporting Braga đang chơi cho Porto, Wason Renteria, với giá 6 triệu bảng vào mùa hè này. Cầu thủ 23 tuổi người Colombia tỏ ra rất thích thú với việc chuyển đến Premier League và xác nhận rằng Tottenham đã liên hệ với người đại diện của anh. S.D (Theo News of the World)

Hull hỏi mua Shola Ameobi

CLB Hull City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của Newcastle, Shola Ameobi, với giá 2 triệu bảng vào mùa hè này bất chấp việc họ có ở lại Premier League mùa sau hay không. HLV của Hull, Phil Brown, muốn có một tiền đạo mạnh mẽ và kinh nghiệm, trong khi đó Ameobi chỉ là tiền đạo thứ 4 ở Newcastle sau Peter Lovenkrands, Michael Owen và Obafemi Martins. S.D (Theo News of the World)

Quy định mới cho các trọng tài

Các trọng tài ở Premier League đã được thông báo rằng từ này họ sẽ là người rời khỏi sân trước tiên sau khi kết thúc trận đấu. Trước đây, các ông vua sân cỏ là người rời khỏi sân cuối cùng, tuy nhiên sự việc đã thay đổi sau vụ rắc rối nhổ nước bọt trong đường hầm của Cesc Fabregas. Các trọng tài được lệnh phải vào trước để có thể quan sát những diễn biến xảy ra trong khu vực đường hầm. S.D (Theo News of the World)

Man City ngắm nghía Iniesta

Manchester City đã đưa tiền vệ của Barcelona, Andres Iniesta, vào danh sách mua sắm của mình trong mùa hè tới. Dĩ nhiên, không có nhiều lý do để Iniesta chấp nhận rời Barca nhưng Man City dự định sẽ thử thách sự kiên nhẫn của CLB xứ Catalan với một đề nghị ban đầu trị giá 35 triệu bảng
thanhnien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét