MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2009

Arsenal để mắt tới Gonzalo Higuain

Gonzalo Higuain - ngôi sao vừa ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho Real Madrid trước Malaga – chính là một trong những mục tiêu mà Arsenal hướng tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Theo thông tin của The People, HLV Arsene Wenger đã lên danh sách những cầu thủ mà Arsenal cần chiêu một trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, và tiền đạo Gonzalo Higuain của Real Madrid là một cái tên mà “Những khẩu thần công” cần để gia tăng thêm sức mạnh tấn công.

Báo chí Anh và Tây Ban Nha cho biết vào cuối mùa giải năm nay, Thierry Henry sẽ chia tay Barca để đầu quân cho Man City. Thế nên ở thời điểm này đội bóng xứ Catalunya đang ra sức câu kéo Robin van Persie của Arsenal để đề phòng trường hợp chân sút người Pháp ra đi. Tránh để rơi vào tình trạng bị động, Arsenal cũng ngay lập tức lên kế hoạch thay thế Persie và người được Wenger lựa chọn là chân sút trẻ đầy triển vọng của Real - Gonzalo Higuain.

Mức phí chuyển nhượng của Higuain vào khoảng 20 triệu bảng. Đây quả là một vấn đề với Arsenal bởi chính sách chuyển nhượng của đội bóng này là không bao giờ chi đậm để đưa một ngôi sao nào đó đến với Emirates. Thế nên nếu HLV Wenger quyết có tiền đạo người Argentina, ông sẽ phải bán đi ít nhất là một ngôi sao trong đọi hình hiện tại của Arsenal để lấy kinh phí.

Ở mùa giải năm nay, Higuain đã được ra sân tổng cộng 34 trận và ghi được 19 bàn thắng cho Real Madrid.

tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét