MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2009

'MU sẽ phải khốn đốn vì Arsenal'

Trung vệ thép Kolo Toure mạnh miệng cảnh báo, trước khi cùng Arsenal ghé thăm sân Old Trafford ở bán kết lượt đi Champions League tối thứ tư. Cesc Fabregas cũng chơi trò tâm lý chiến khi câu trước tán tụng MU, ngay câu sau đã đe dọa.

MU hiện tại được đánh giá cao hơn Arsenal nhiều. Họ ít ra cũng là Đương kim vô địch của Ngoại hạng Anh và Champions League, đồng thời vẫn duy trì được sức mạnh đáng nể trong quá trình dài của mùa giải này.

Tuy nhiên, Kolo Toure không lấy đó làm lo lắng: "Tôi chẳng sợ đội bóng nào cả. Tôi biết mình phải làm gì mỗi khi ra sân. So với đối thủ khác, gặp MU quả thực áp lực lớn hơn. Họ là đội bóng khó bị đánh bại. Nhưng chúng tôi sẽ đến Old Trafford và làm hết sức mình. Một khi chúng tôi phát huy được đúng khả năng, tôi tin rằng MU phải khốn đốn nhiều".

Cả hai ông lớn của bóng đá Anh vốn nổi tiếng và được yêu thích đông đảo vì có chung triết lý bóng đá tấn công. Vì vậy, Toure cho rằng: "Đội thắng sẽ là đội có hàng thủ chơi tốt hơn".

Sức trẻ của Arsenal một lần nữa sắp được thử lửa, khi gặp MU.

Không tỏ ra lớn tiếng như trung vệ người Bờ Biển Ngà, thủ quân Fabregas phân tích: "MU là đội bóng chúng tôi muốn đánh bại, nhưng tôi chẳng hề nghi ngại khi nhận xét rằng đó là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất thế giới hiện nay. Chúng tôi rất tôn trọng họ, tôn trọng Alex Ferguson sau những gì ông ấy đạt được".

Về hai trận lượt đi và về sắp tới, tiền vệ người Tây Ban Nha đánh giá: "Chắc chắn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Sự kình địch là điều hết sức bình thường vì trong nhiều năm qua cả hai đã nhiều lần đụng nhau ở các giải đấu quan trọng. Họ có lẽ là đối thủ đáng gờm nhất của chúng tôi".

Đánh giá cao đối thủ, nhưng Fabregas tất nhiên không vì thế mà tỏ ra thiếu niềm tin vào đội nhà, nhất là khi hồi tưởng về chiến thắng 2-1 khi tiếp MU tại Ngoại hạng Anh giai đoạn một mùa này. "Ít nhất thì trận đấu đó cũng cho chúng tôi biết mình có thể đánh bại MU. Họ khi đó thi đấu với đội hình rất mạnh, nhưng chúng tôi vẫn biết cách giành chiến thắng. Chúng tôi nhờ đó có niềm tin mãnh liệt vào lúc này".

vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét