MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2009

Ricardo Carvalho tin tưởng Liverpool chỉ mơ hão

Trung vệ người Bồ Đào Nha cho biết anh tin tưởng mình và hàng thủ sẽ làm tốt nhiệm vụ ngăn chặn sức công phá của hàng công Liverpool nhằm bảo toàn lợi thế cho Chelsea trong trận lượt về vào đêm nay.

Carvalho khẳng định toàn đội đã chuẩn bị tinh thần thi đấu tốt nhất để chờ đón đội khách Liverpool trong trận đấu lượt về vòng Tứ kết Champions league. Hiện tại thì mọi thứ giành cho The Blues là khá tốt ngoại trừ việc họ cần lưu tâm hơn ở việc tập trung thi đấu trong 90’ bởi như ở trận thắng Bolton 4-3 vừa qua, đội bóng của Guus Hiddink đã dẫn trước 4-0 nhưng rồi suýt chút nữa ôm hận.

Tuy vậy, ở đấu trường Châu Âu thì các nhà Á quân Champions league lại có chiến thắng ấn tương 3-1 ngay trên sân nhà Anfield của Liverpool và ở cuộc đối đầu vào đêm nay, khi không có John Terry vì thẻ phạt, Carvalho chính là thủ lĩnh hàng thủ của đội bóng thủ đô London và cựu cầu thủ của Porto tỏ ra rất quyết tâm.

Terry (trái) vắng mặt, trách nhiệm hàng thủ đặt vào Carvalho. Ảnh: Daylife.

“Quả thật là những sai sót ở trận đấu với Bolton đã khiến cho chúng tôi suýt chút nữa phải trả giá đắt vì những gì đã làm. Tôi nghĩ tất cả các thành viên của Chelsea đã hiểu rõ nên làm như thế nào để khắc phục những lỗi lầm đó và bản thân tôi tin tưởng những gì đã có ở trận đấu vừa qua sẽ không tái hiện vào đêm nay.” Carvalho phát biểu trên website chính thức của Chelsea.

“Đây sẽ là một trận đấu khó khăn khi bên cạnh chúng tôi sẽ không có Terry nhưng tôi nghĩ tôi và Alex sẽ làm tốt những gì mà anh ấy để lại dù cho ai cũng biết ngăn chặn Kuyt, Torres là rất khó khăn. Họ có thể lấy hồi ức năm 2005 ra để tự động viên bản thân rồi đe dọa Chelsea, đó là chuyện chẳng có gì lạ cả nhưng chắc chắn 1 điều là ở Stamford Bridge họ sẽ phải nhận những gì tệ hại nhất và chấm dứt cuộc phiêu lưu tại vòng Tứ kết này.”

tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét