MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2009

United ra giá 22 triệu bảng cho Victor Valdes

Sir Alex Ferguson đang muốn tìm người thay thế Edwin van der Sar trong mùa hè này và Victor Valdes đang được nhắm tới.

Mặc dù Ben Foster nhận được HLV của Đội tuyển Anh, Fabio Capello tin tưởng và có được suất chính thức trong đội hình Tam Sư cũng như giúp MU đăng quang ở Carling Cup nhưng chừng đó thôi vẫn chưa đủ với thủ thành 26 tuổi này. Nếu những ai đã xem trận MU – Sunderland thì cũng nhận thấy Foster mắc những sai lầm cố hữu như thế nào và nếu như không có sự xuất sắc của Macheda thì không biết sẽ như thế nào.

Valdes có tới Old Trafford. Ảnh: Daylife.

Chính vì vậy mà Ferguson cần 1 người kinh nghiệm và đẳng cấp hơn. Ở trường hợp này, ông đã nhắm tới Victor Valdes của Barcelona. Theo như the People thì đội bóng nước Anh đã ra mức giá 22 triệu bảng dành cho thủ thành xuất sắc này. Hiện tại thì Valdes chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với đội bóng xứ Catalan nên nếu như Manchester United tiếp xúc nhanh và đẩy mạnh thương thảo thì chắc chắn họ sẽ không mất nhiều tiền như thế.

Valdes là một thủ môn xuất sắc và luôn có những pha cản phá xuất thần dù cho đôi lúc anh mất tập trung nhưng chỉ cần điều chỉnh tâm lý thì chắc chắn Ferguson sẽ được nhiều lợi ích. Hơn nữa vị chiến lược gia lão luyện này ít khi nào nhìn nhầm ai.

Hiện giờ thì Quỷ đỏ vẫn theo đuổi cú ăn 5 vĩ đại khi đã có trong tay chức VĐTG cấp câu lạc bộ, Carling Cup và hiện giờ thì họ đã có mặt ở vòng BK FA Cup, Tứ kết Champions league cũng như dẫn dầu giải Ngoại Hạng Anh.

tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét